Hà Nội ùn tắc vì các cửa hàng xả kho ngày cuối năm

banner

Mặc dù một lượng lớn người lao động, người dân xa quê đã rời Hà Nội để về nhà đón tết, nhưng nhiều tuyến phố thủ đô bất ngờ ùn tắc do… xả kho hàng ngày cuối năm.

Đường phố tấp nập người đến săn hàng xả kho

Thông thường, những ngày áp tết cuối năm, đường phố Hà Nội thưa vắng hơn, nhịp sống trở nên thong thả hơn, bởi một số lượng lớn người dân xa quê đã trở về nhà đón xuân cùng gia đình. Tuy vậy, nhiều tuyến phố ở thủ đô ngày 28-29 tháng Chạp lại bất ngờ đông đúc, thậm chí có nơi còn ùn tắc.

Theo ghi nhận, nhiều cửa hàng đã quyết định giảm giá mạnh, khuyễn mãi lớn để xả kho hàng. Trong số này, các mặt hàng về giày dép, quần áo được ưu tiên xả kho mạnh nhất. Có những cửa hàng bán 1 tặng 1, có những cửa hàng giảm giá đến 60%. Nhiều cửa hàng còn bán đồng giá 100 ngàn đồng cho tất cả các sản phẩm.

Các mặt hàng xả kho được bày tràn ra vỉa hè, lề đường

Một phần do tình hình kinh tế năm qua gặp nhiều khó khăn, một phần do tâm lí đợi giảm giá ngày cuối, cho nên việc “xả kho” những ngày áp tết cuối năm nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dân. Theo phản hồi của khách hàng, các sản phẩm giảm giá xả kho này vẫn đảm bảo chất lượng và đáp ứng đưuọc nhu cầu tiêu dùng, sử dụng.

Pao Daily

Related posts

Ngắm ngôi biệt thự VIP của Manny Pacquiao

Paodaily

Huyền thoại Pacquiao hết hi vọng tham dự Olympic

Paodaily

Philippines là thị trường tiềm năng lớn cho doanh nghiệp Việt Nam

Paodaily

Để lại bình luận