Man City khuất phục Chelsea, vào chung kết FA Cup

banner

Khuất phục Chelsea bằng chiến thắng tối thiểu 1-0, Man City tiến vào chung kết FA Cup và đang ở rất gần danh hiệu đầu tiên của mùa giải năm nay.

Chelsea gây ra rất nhiều khó khăn cho Man City

Chelsea mùa này luôn biết cách làm khó các đối thủ mạnh hơn mình, và trận đấu bán kết FA Cup đêm qua họ cũng khiến Man City chật vật. Hai bên thi đấu trong thế trận giằng co, trước khi thế quân bình bị phá vỡ vào những phút cuối trận.

Dù nỗ lực tấn công và triển khai các miếng đánh khá đa dạng, nhưng phải đến phút 84 Man City mới phá vỡ được bế tắc khi Bernado Silva ghi bàn thắng duy nhất, ấn định chiến thắng 1-0 trước đối thủ khó chơi Chelsea. Đây là an ủi quan trọng cho Man City khi họ vừa trải qua thất bại đáng tiếc trước Real trên loạt sút luân lưu tại bán kết Champions League.

Silva ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đem về thắng lợi cho Man City

Chiến thắng này đưa Man City vào chung kết FA Cup, giúp đoàn quân của Pep Guardiola đến gần hơn với danh hiệu đầu tiên của mùa bóng. Nhiều khả năng, đối thủ của Man City trong trận chung kết sẽ là Man Utd khi mà ở bán kết còn lại Quỷ đỏ chỉ phải đối đầu với đối thủ yếu Coventry.

Pao Daily

Related posts

HLV Kim Sang-sik chốt danh sách ĐT Việt Nam với nhiều cựu binh

Paodaily

Lộ thông tin tân HLV trưởng của ĐT Việt Nam

Paodaily

Bayern đặt cược niềm tin vào tân HLV Kompany

Paodaily

Để lại bình luận