U23 Việt Nam giành vé sớm vào tứ kết châu Á

banner

Chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Malaysia giúp U23 Việt Nam giành vé sớm vào tứ kết châu Á. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tham dự các giải cấp châu lục, Việt Nam có khởi đầu tốt đến như vậy.

Minh Khoa và Khuất Văn Khang lập công, U23 Việt Nam thắng thuyết phục 2-0 trước Malaysia

Nếu như trận gặp Kuwait, các cầu thủ U23 Việt Nam cầm bóng để đá tấn công áp đặt, thì trận này đối đầu với một Malaysia có thể lực và tốc độ, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho các học trò đá chậm chắc sân nhà, rình rập thời cơ, phản công chớp nhoáng, tăng tốc bất ngờ.

Chiến thuật này đã tỏ ra hợp lí và hiệu quả khi mỗi hiệp đấu U23 Việt Nam ghi được một bàn thắng, với siêu phẩm từ pha sút phạt chân trái của Văn Khang ở phút 39, cùng quả đá penalty thành công của Minh Khoa ở phút 60. Ở phía ngược lại, dù vô cùng nỗ lực và cầm bóng nhiều, nhưng Malaysia bế tắc và không thể một lần tìm đường vào khung thành Quan Văn Chuẩn của U23 Việt Nam.

Thông số của trận đấu

Với hai trận khởi đầu toàn thắng, U23 Việt Nam giành vé sớm vào tứ kết châu Á. Đây cũng là thành tích tốt nhất từ trước tới nay mà chúng ta giành được khi tham dự các giải đấu cấp độ châu lục. Trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp Uzbekistan vào ngày 23/4 sẽ mang ý nghĩa phân định ngôi nhất bảng, bởi cả hai đều đã chắc suất vào vòng trong.

Pao Daily

Related posts

Leverkusen lần đầu tiên lên ngôi vô địch

Paodaily

Man Utd đánh rơi chiến thắng ở phút 90+9

Paodaily

U19 Việt Nam thảm bại trước Australia

Paodaily

Để lại bình luận