Siêu máy tính chỉ ra đội tuyển sẽ vô địch Euro 2024

banner

Với những phân tích phức tạp từ nguồn dữ liệu khổng lồ, siêu máy tính Opta đã dự đoán đội tuyển sẽ lên ngôi vô địch tại Euro 2024.

ĐT Anh đang được đánh giá cao nhất

Euro 2024 được tổ chức tại Đức, sẽ khai màn vào ngày 14/6 và khép lại bằng trận chung kết vào ngày 15/7. Ngay trước ngày bóng lăn, siêu máy tính Opta đã đưa ra dự đoán về nhà vô địch.

Ngoài chủ nhà Đức, còn một số đội tuyển rất mạnh được xếp vào hàng ứng cử viên vô địch như Pháp, Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Ytalia, Bỉ, Bồ Đào Nha… Tuy vậy siêu máy tính Opta đã dự đoán hai đội sẽ tranh tài ở trận chung kết.

ĐT Pháp sẽ là đối thủ cạnh tranh lớn nhất với Anh

Theo đó, ĐT Anh được đánh giá cao nhất với tỉ lệ 70% sẽ vào chung kết và 19,9% khả năng vô địch. Tiếp theo là ĐT Pháp với tỉ lệ 69% sẽ vào chung kết và 19,1% khả năng vô địch. Chủ nhà Đức xếp thứ ba với tỉ lệ 58,4% vào chung kết và 12,4% cơ hội lên ngôi.

Siêu máy tính dự đoán Mbappe và Harry Kane sẽ đối đầu ở trận chung kết

Dự đoán này dựa trên thông số toàn diện của 24 đội tham dự Euro, với hơn 10.000 lượt phân tích mô phỏng. Tất nhiên, đây chỉ là một dự đoán mang tính tham khảo, bởi Euro là sân chơi đẳng cấp, quy tụ các đội tuyển hàng đầu châu lục và thế giới, tính cạnh tranh và bất ngờ luôn rất cao.

Pao Daily

Related posts

Messi cùng Argentina bảo vệ thành công ngôi vương Copa America

Paodaily

Chi tiết hợp đồng bom tấn Real chiêu mộ Mbappe

Paodaily

Derby thủ đô hôm nay: Quang Hải đối đầu Hoàng Đức

Paodaily

Để lại bình luận