Klopp chia tay Liverpool và phản ứng dây truyền

banner

Sau khi HLV Klopp thông báo chia tay Liverpool, hàng loạt phản ứng dây truyền kéo theo sau đó của bóng đá ngoại hạng Anh và bóng đá châu Âu.

Tại Liverpool, đội trưởng trung vệ Virgil van Dijk tuyên bố sẽ theo chân ông thầy người Đức ra đi. Điều này được cho là cũng sẽ kéo theo sự lung lay của một số cầu thủ khác của đội bóng chủ sân Alfield. Như vậy, có thể Liverpool sẽ bị xáo trộn lớn về lực lượng ngay trong từ mùa hè này.

Klopp để lại ảnh hưởng quá sâu sắc tại Liverpool

Một vấn đề lớn nữa là ảnh hưởng quá sâu sắc của Kloop tại Liverpool khiến cho đội bóng này sẽ rất khó khăn để tìm được một HLV mới đủ sức, đủ tầm thay thế, giữ cho đội bóng không bị khủng hoảng suy yếu sau giai đoạn 9 năm hùng mạnh vừa qua.

Với ngoại hạng Anh, ngay lập tức một số đại gia như Man Utd hay Newcatslte ngỏ ý muốn có được chữ kí mới của HLV Kloop, bởi họ có tham vọng lớn nhưng các HLV hiện tại không đáp ứng được.

Xavi phải rời Barca, nhường chỗ cho Klopp?

Với châu Âu, nhiều đội bóng lớn đang rất vui mừng với thông tin Kloop chia tay sân Alfield. Tất nhiên, các HLV hiện tại của các CLB này thì không vui chút nào. Bayern ở quê Đức của Kloop đang sẵn sàng trải thảm đỏ đón ông về, và Tuchel sẽ phải nhường ghế để quay về ngoại hạng Anh? Barca đang quyết tâm bằng được để có Klopp, và lập tức Xavi đã thông báo sẽ chia tay đội bóng vào ngay cuối mùa này.

Những ngày tiếp theo, từ giờ đến mùa hè, không biết sự kiện này còn kéo theo những xáo trộn như thế nào?

Pao Daily

Related posts

V-league trở lại: Quyết định cuộc đua

Paodaily

Liverpool và Arsenal cùng nhau dâng cúp cho Man City

Paodaily

Đưa Luka Modric về V-league: Nói chơi hay làm thật?

Paodaily

Để lại bình luận