HLV Daiki: Các đội bóng Việt Nam phụ thuộc ngoại binh

banner

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận thua đáng tiếc trước Nam Định, HLV Daiki của Hà Nội FC đã thẳng thắn chỉ ra vấn đề của bóng đá Việt Nam.

Hà Nội FC thất bại một phần vì các ngoại binh của Nam Định quá xuất sắc

Hà Nội FC vừa có trận thua ngược 2-3 vô cùng đáng tiếc trước trước Nam Định tại vòng 11 của V-league. Sau trận đấu, HLV Daiki của đội bóng thủ đô đã có những bình luận về thất bại.

“Hà Nội FC đang vận hành theo một triết lý mới nên trong khoảng thời gian này chắc chắn sẽ có lúc thắng, lúc thua. Quan trọng là thông qua các trận đấu, tôi và học trò sẽ rút ra bài học để cải thiện” – ông Daiki nhận định.

HLV Daiki của Hà Nội FC cho rằng các đội bóng Việt Nam quá phụ thuộc ngoại binh

Vị chiến lược gia người Nhật Bản còn thẳng thắn chỉ ra vấn đề của bóng đá Việt Nam: “Quan sát bóng đá Việt Nam, tôi thấy có vấn đề rằng các đội phụ thuộc vào ngoại binh rất nhiều. Do đó, tôi muốn xây dựng tập thể Hà Nội FC không quá dựa dẫm vào ngoại binh. Tôi đang nỗ lực cải thiện điều này nhưng cần thêm thời gian để đội chơi tốt hơn”.

HLV trưởng của Hà Nội FC sau đó còn cẩn thận giải thích thêm: “Tôi không vậy nhưng không có ý chê Nam Định, họ đã thắng nhờ nỗ lực của cả đội. Tôi không nói họ thắng nhờ ngoại binh. Tôi chỉ nói về Hà Nội FC thôi”.

Pao Daily

Related posts

HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu U23 Việt Nam tích cực dứt điểm

Paodaily

HLV Indonesia: “Chúng tôi sẽ ghi nhiều bàn thắng vào lưới Việt Nam”

Paodaily

HLV Kim Sang-sik chốt danh sách ĐT Việt Nam với nhiều cựu binh

Paodaily

Để lại bình luận