22h đêm nay (25/2): Chung kết Cúp Liên đoàn Anh

banner

Liverpool và Chelsea sẽ đại chiến ở trận Chung kết League Cup để tranh Cúp Liên đoàn Anh vào 22h đêm nay (25/2), theo giờ Việt Nam.

Liverpool và Chelsea đại chiến tại trận Chung kết League Cup đêm nay

Trong khi Liverpool đang bay cao khi dẫn đầu ngoại hạng Anh, thì Chelsea đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, trận đấu này vẫn khó dự đoán và tiềm ẩn nhiều khả năng bất ngờ bởi Chelsea nổi tiếng là đội thi đấu hay khi gặp các đối thủ trên cơ.

Dù chỉ đang xếp thứ 10, nhưng các trận phải gặp các đội top đầu thì Chelsea đều có kết quả rất tích cực khi chỉ hòa hoặc thắng. Do vậy, trận chung kết với Liverpool rõ ràng là một cơ hội tốt cho đoàn quân áo xanh tìm kiếm cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trong mùa. Trong khi đó, Liverpool đang phải căng mình chia đều các mặt trận khác như Premier League và Europa League. Như vậy, về mặt tinh thần, chính Chelsea đang là đội bóng thoải mái và tập trung hơn so với Liverpool.

Cả Klopp và Pochettino đều thiếu sự phục vụ của nhiều cầu thủ vì chấn thương

Có một khó khăn chung mà cả 2 đội đang gặp phải, khi đội hình của họ sứt mẻ quá nhiều bởi hàng loạt ca chấn thương, khiến cho việc bố trí đội hình và áp dụng chiến thuật sẽ có trở ngại. Trận đấu Chung kết League Cup sẽ diễn ra vào 22h đêm nay (25/2) theo khung giờ Việt Nam.

Pao Daily

Related posts

Haaland ghi 5 bàn, Man City thắng kiểu tenis

Paodaily

Hà Nội FC thắng nghẹt thở trận derby thủ đô

Paodaily

Ronaldo và Bồ Đào Nha thắng ngược phút bù giờ

Paodaily

Để lại bình luận