ĐT Việt Nam thua tan tác trước Indonesia ngay trên sân Mỹ Đình

banner

Trở về sân Mỹ Đình với sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, thế nhưng ĐT Việt Nam lại thua tan tác trước Indonesia với tỉ số 0-3.

Indonesia sớm dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1

Trận tái đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tại Mỹ Đình tối 26/3 mang ý nghĩa quyết định đến tấm vé còn lại của bảng F tại vòng loại World Cup 2026, khi hai đội chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm và cạnh tranh trực tiếp vị trí nhì bảng.

Trong khi ĐT Việt Nam tỏ ra nôn nóng, căng thẳng bởi bị dồn vào tình thế buộc phải thắng, thì Indonesia lại thi đấu chặt chẽ và khôn ngoan bởi họ chỉ cần hòa cũng đã là thành công. Vì vậy, ngay trong hiệp đấu đầu tiên, để cho Việt Nam đẩy cao tấn công, Indonesia đã chơi rình rập phản công và chớp thời cơ chính xác để có 2 bàn thắng.

ĐT Việt Nam thua tan tác ngay trên sân Mỹ Đình với tỉ số 0-3

Bước sang hiệp hai, Indonesia càng dễ đá hơn, trong khi đó ĐT Việt Nam càng chơi càng bế tắc. Đoàn quân của HLV Troussier không chỉ kém về chiến thuật, mà còn bạc nhược về tinh thần. Kết cục, phút bù giờ 90+8, Indonesia có thêm bàn thắng để ấn định chiến thắng 3-0. Đây là lần đầu tiên Indonesia chiến thắng ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình trong vòng suốt 20 năm qua.

Nhiều CĐV Việt Nam phẫn nộ, yêu cầu ông Troussier từ chức

Kém đối thủ tới 4 điểm trong khi vòng loại chỉ còn 2 trận đấu, ĐT Việt Nam coi như đã hết cơ hội cạnh tranh vị trí nhì bảng để giành vé đi tiếp. Trận thua này cũng kéo dài chuỗi trận quá tệ của HLV Troussier kể từ khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, với 10 trận thua trong tổng số 11 trận đã qua.

Pao Daily

Related posts

HLV Ancelotti tiết lộ cách bố trí đội hình với Mbappe

Paodaily

Điểm nóng trên sân trận chung kết Tây Ban Nha – Anh

Paodaily

Futsal Việt Nam đánh rơi chiến thắng trận ra quân giải châu Á

Paodaily

Để lại bình luận