Futsal Việt Nam dừng bước tại tứ kết châu Á

banner

Để thua ngược đáng tiếc trước Uzbekistan vào những giây cuối cùng, ĐT futsal Việt Nam ngậm ngùi dừng bước tại tứ kết châu Á.

ĐT futsal Việt Nam mở tỉ số trận đấu

Dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng các cầu thủ futsal Việt Nam đã nhập cuộc rất tự tin, chủ động, thi đấu kín kẽ trước đối thủ mạnh Uzbekistan. Chơi chắc chắn trong phòng ngự, Việt Nam bắt đầu tung ra các đòn tấn công sắc sảo, tạo cơ hội rõ rệt. Một trong những cơ hội như vậy được Thịnh Phát tận dụng thành công để mở tỉ số cho Việt Nam ở phút 17.

Đáng tiếc, đến phút 34, trong một tình huống sơ hở, Việt Nam đã để cho Uzbekistan tìm được bàn gỡ hòa. Đặc biệt, đến phút 39, khi thời gian trận đấu chỉ còn tính bằng giây, đội bóng đến từ tây Á có bàn ấn định chiến thắng 2-1, hoàn tất cú ngược dòng đầy cảm xúc.

ĐT Uzbekistan ngược dòng thành công

Thua ngược đáng tiếc, ĐT futsal Việt Nam còn cơ hội cuối cùng để giành vé đi World Cup ở các trận đấu play-off với các đội thua ở tứ kết của giải đấu châu lục lần này. Trận play-off đầu tiên chúng ta sẽ đối đầu với Kyrgyzstan, nếu thắng thì tiếp tục tranh vé ở trận đấu với đối thủ Iraq hoặc Afghanistan.

Pao Daily

Related posts

Tây Ban Nha dễ dàng “bắt nạt” đương kim vô địch Italy

Paodaily

Bốc thăm ASEAN Cup 2024: Việt Nam và Thái Lan nhóm trên

Paodaily

Liverpool quyết định người thay thế Klopp

Paodaily

Để lại bình luận