HLV Kloop chia tay Liverpool: “Tôi đã cạn năng lượng”

banner

Bất ngờ thông báo sẽ chia tay Liverpool ngay cuối mùa giải này, HLV Klopp cho biết ông yêu CLB nhưng cảm thấy đã “cạn năng lượng” nên không thể tiếp tục.

Kloop đã gây dựng nên một đế chế Liverpool hùng mạnh, vô địch nước Anh, vô địch châu Âu

Nhiều người hâm mộ Liverpool nói riêng và ngoại hạng Anh nói chung đang cảm thấy bất ngờ và hụt hẫng khi HLV Kloop vừa đưa ra tuyên bố sẽ rời đội bóng chủ sân Anfield ngay sau khi mùa giải này kết thúc. “Tôi yêu tất cả mọi thứ ở Liverpool, mọi thứ đều tuyệt vời. Công việc tại đội bóng cũng như mối quan hệ với chủ tịch đều rất tốt. Nhưng tôi không thể tiếp tục mãi được, tôi cảm thấy đã cạn năng lượng” – Kloop chia sẻ.

HLV Kloop là chiến lược gia người Đức, năm nay 56 tuổi, đã trải qua 9 năm làm thuyền trưởng ở Anfield, với một đế chế thành công rực rỡ. Dưới triều đại của Kloop, Liverpool đã đạt những danh hiệu cao nhất cả ở đấu trường quốc nội lẫn châu Âu. Họ vô địch ngoại hạng Anh, vô địch FA Cup, đặc biệt là vô địch Champions League.

Liverpool là tình yêu, sự nghiệp của Kloop

Mùa giải hiện tại, Liverpool cũng đang có phong độ rất tốt khi đã đi tiếp ở Champions League, dẫn đầu bảng xếp hạng ở ngoại hạng Anh. Chính vì vậy, quyết định của Kloop gây nên bất ngờ lớn.

Các chuyên gia thừa nhận, nếu Kloop rời Liverpool, không chỉ đội bóng này mất đi sức mạnh, mà ngoại hạng Anh cũng sẽ mất đi tính cạnh tranh hấp dẫn từ những màn đấu trí giữa các chiến lược gia.

Pao Daily

Related posts

Mansion Sport Cup 2024: Cơ hội cho cầu thủ Việt Nam sang châu Âu

Paodaily

Chủ tịch FIFA chúc mừng Nam Định vô địch V-league

Paodaily

Real Madrid lại lên đỉnh châu Âu

Paodaily

Để lại bình luận