“Đào, phở và piano” đã chính thức ra rạp chiếu

banner

Bộ phim gây bão những ngày gần đây “Đào, phở và piano” đã chính thức ra rạp chiếu từ ngày 22/2 để đến với đông đảo khán giả cả nước, thay vì chỉ có ở Trung tâm chiếu phim Quốc gia như trước đó.

Hậu trường quay phim của “Đào, phở và piano”

Hai hệ thống rạp Cinestar và Beta Media là những đơn vị tiên phong, tự nguyện chiếu phim “Đào, phở và piano” theo tính chất phi lợi nhuận, nộp toàn bộ doanh thu cho ngân sách nhà nước. Đây là lần đầu tiên trong điện ảnh Việt Nam, một bộ phim nhà nước được tư nhân đồng hành công chiếu.

“Đào, phở và piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn là bộ phim nhà nước đặt hàng, đã ra mắt từ tháng 9 năm 2023, nhưng sau đó không được quảng bá, nên ít khán giả biết đến. Dịp tết Nguyên đán, bỗng nhiên phim được giới thiệu lại và nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Một cảnh trong phim “Đào, phở và piano”

Được biết, bộ phim có kinh phí sản xuất 20 tỉ đồng, không có kinh phí cho quảng bá phát hành. Việc các đơn vị rạp chiếu tư nhân đồng hành là một dấu hiệu tích cực mở ra hướng đi triển vọng cho phim nhà nước, giữa bối cảnh phim do các hãng sản xuất tư nhân đang phát triển vô cùng mạnh mẽ.

Pao Daily

Related posts

Bắc Bộ chìm trong sương giá

Paodaily

Xuân sắc của các hotgirl bóng chuyền trẻ Việt Nam

Paodaily

Cụ bà Philippines đi đến tất cả các quốc gia trên thế giới

Paodaily

Để lại bình luận