Danh ca Taylor Swift và đêm diễn 60.000 khán giả tại Singapore

banner

Show diễn đêm qua (2/3) của danh ca Taylor Swift đã thu hút hơn 60.000 khán giả của Singapore cũng như nhiều khán giả một số nước trong khu vực, trong đó cả những khán giả Việt Nam mua vé đến xem.

Taylor Swift trong show diễn đêm qua (2/3) tại Singapore

Với 3 tiếng đồng hồ cháy hết mình cùng âm nhạc, thăng hoa cùng hiệu ứng âm thanh và ánh sáng đẳng cấp, Taylor Swift đã đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời. Không những hát, nữ danh ca còn chơi guita, đệm piano, khiến cho đêm diễn vô cùng cảm xúc.

Nhiều ca khúc nổi tiếng gắn liền với giọng ca của mình được Taylor Swift gửi đến hán giả như: các ca khúc phong cách đồng quê Fearless, You Belong With Me, Love Story; các ca khúc sôi động lack Space, Style, Ready for It, Look What You Made Me Do…

Hơn 60.000 khán giả trong đêm diễn đầu tiên của Taylor Swift

“Các bạn khiến tôi cảm thấy như mình được chơi đùa trước 60.000 người tối nay” – Taylor Swift hào hứng chia sẻ với khán giả trong đêm diễn đầu tiên tại Singapore. Được biết, tour diễn lần này của nữ danh ca sẽ kéo dài trong 6 ngày tại Singapore. Nhiều khán giả của các nước trong khu vực, một số khán giả Việt Nam cũng đã mua vé đến xem.

Taylor Swift hiện 34 tuổi, người Mỹ, là nữ ca sĩ – nhạc sĩ đã tạo nên kỉ nguyên âm nhạc của mình khi giành đến 14 giải thưởng danh giá Grammy. Cô vừa được tạp chí Time bình chọn là “Nhân vật của năm 2023”.

Pao Daily

Related posts

Cảnh tượng ùn tắc giao thông cửa ngõ TP. Hồ Chí Minh

Paodaily

“Đào, phở và piano” đã chính thức ra rạp chiếu

Paodaily

Trải nghiệm không khí Tết Việt ở ngôi làng cổ

Paodaily

Để lại bình luận