Liverpool chiến thắng bằng bàn thắng phút 90+8

banner

Bàn thắng khó tin ở phút 90+8 của tiền đạo Nunez đem về chiến thắng quý như vàng cho Liverpool trước đối thủ Nottingham Forest tại vòng 27 ngoại hạng Anh tối qua (2/3).

Nunez ghi bàn thắng phút 90+8, đem về chiến thắng quý giá cho Liverpool

Trong suốt cả trận đấu, Liverpool không thể tìm đường vào khung thành đối thủ. Trận đấu tưởng như sẽ khép lại bằng một kết quả hòa không bàn thắng, thì bất ngờ nổ ra đúng vào phút bù giờ cuối cùng 90+8.

Vào sân từ bằng ghế dự bị, Nunez đã nỗ lực đến những giây cuối cùng và được đền đáp sau cú đánh đầu hiểm hóc đánh bại thủ thành Nottingham Forest, thời điểm khi trọng tài đã nhìn đồng hồ.

“Đây là bàn thắng vô cùng quan trọng của Liverpool. Tôi sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc ấy. Chiến thắng này với chúng tôi thật đặc biệt” – HLV Klopp của Liverpool sung sướng chia sẻ sau trận thắng quý giá.

Liverpool giữ vững ngôi đầu bảng ngoại hạng Anh sau vòng 27

Hiện Liverpool đứng đầu bảng xếp hạng và tạo ra khoảng cách 4 điểm so với Man City, nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận. Sự bám đuổi sít sao này khiến cho trận đấu của Man City với Man Utd tối nay (3/3) càng trở nên gay cấn và đáng chờ đợi.

Pao Daily

Related posts

PSG gục ngã trước Dortmund

Paodaily

Man City sắp mất HLV Guardiola

Paodaily

NÓNG: ĐT Pháp công bố danh sách đá Euro 2024

Paodaily

Để lại bình luận