Quang Hải ghi tuyệt phẩm phút bù giờ, Công an Hà Nội FC thoát thua

banner

Bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dẫn trước, các cầu thủ Công an Hà Nội phải nhờ vào sự tỏa sáng sáng của Quang Hải vào những phút bù giờ mới có được trận hòa chật vật tại vòng 12 V-league.

Quang Hải ăn mừng sau tuyệt phẩm volley phút bù giờ

Bị đánh giá thấp hơn, nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại gây bất ngờ khi vươn lên dẫn trước Công an Hà Nội. Mặc dù dồn toàn lực tấn công, nhưng đoàn quân của HLV Kiatisak không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa. Thế trận trở nên bế tắc và tưởng như đội bóng thủ đô đã phải chịu thất bại thì Quang Hải đã khẳng định bản lĩnh ngôi sao vào những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Phút 90+2, từ ngoài vòng cấm, Quang Hải tung cú volley chân trái sở trường tuyệt đẹp, xuyên qua hàng phòng ngự dày đặc và đánh bại thủ môn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, gỡ hòa 1-1 cho Công an Hà Nội FC. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Công an Hà Nội FC thoát thua nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của Quang Hải

Như vậy, Quang Hải đã có 5 bàn thắng tại V-league mùa này, đang dẫn đầu danh sách cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất. Với Công an Hà Nội FC, trận hòa này giúp họ duy trì vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Nam Định 6 điểm. Trận hòa này cũng giúp HLV Kiatisak nối dài chuỗi bất bại từ khi dẫn dắt đội bóng thủ đô, với liên tiếp 3 thắng 1 hòa.

Pao Daily

Related posts

Bayern thua sốc Lazio, tiếp tục chìm vào khủng hoảng

Paodaily

Khi nào phải đá play-off xác định nhà vô địch ngoại hạng Anh?

Paodaily

Man City và Real khẳng định sức mạnh tại Champions League

Paodaily

Để lại bình luận