Man City và Real khẳng định sức mạnh tại Champions League

banner

Hai ứng viên vô địch Champions League năm nay là Man City và Real đều khẳng định được sức mạnh khi bước vào vòng đấu loại trực tiếp.

Real có chiến thắng quan trọng trước RB Leipzig

Phải đến Đức làm khách trên sân của đối thủ khó chơi RB Leipzig, các cầu thủ Real vẫn thể hiện được bản lĩnh của đội bóng hàng đầu của châu Âu. Mặc dù thiếu vắng trụ cột Belingham, nhưng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã có những phương án thay thế chất lượng. Tiền đạo trẻ Brahim Diaz là người ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng 1-0 cho Real ngay trên sân khách.

Bruyne tỏa sáng giúp Man City thắng 3-1 ngay trên sân của Copenhagen

Trong khi đó, Man City tự tin hành quân đến Đan Mạch và khẳng định ưu thế vượt trội khi giành chiến thắng 3-1 trên sân của Copenhagen, với các pha lập công của Bruyne, Silva và Foden. Kết quả này giúp các nhà đưuong kim vô địch châu Âu và đương kim vô địch ngoại hạng Anh coi như đã đặt một chân vào vòng tứ kết trước khi quay trở lại sân nhà ở lượt về.

Hiện tại Man City và Real cũng chính là hai đội bóng đang có tỉ lệ khả năng vô địch cao nhất của Champions League mùa này, theo tính toán của giới chuyên gia.

Pao Daily

Related posts

Tây Ban Nha và Italy giành lợi thế ở bảng tử thần

Paodaily

Chủ nhà Đức đại thắng trận mở màn Euro

Paodaily

Man City thành cựu vương, Real vào bán kết

Paodaily

Để lại bình luận