Man City ngược dòng hạ đẹp Man Utd

banner

Trận đấu tâm điểm vòng 27 ngoại hạng Anh giữa Man City và Man Utd đã đem đến một màn trình diễn mãn nhãn, với màn ngược dòng giành thắng lợi 3-1 đầy cảm xúc của đoàn quân áo xanh.

Foden rực sáng với cú đúp đẳng cấp

Dù bị đánh giá thấp hơn, Man Utd lại là đội gây bất ngờ khi mở tỉ số sau pha làm bàn xuất thần của Rasford ở ngay phút thứ 8. Bị dẫn trước, các cầu thủ Man City không nao núng tinh thần mà bình tĩnh triển khai các bài tấn công đa dạng, biến hóa, gây sức ép cực mạnh lên hàng thủ đối phương. Tuy nhiên, các học trò của Pep Guardiola chưa thể tìm được bàn gỡ khi hiệp 1 khép lại.

Bước vào hiệp 2, diễn biến thay đổi chóng mặt. Foden thi đấu thăng hoa khi lập cú đúp đều bằng những cú dứt điểm chân trái sở trường vô cùng đẳng cấp, ở các phút 56 và 80. Đến phút bù giờ, Haaland có bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 cho Man City, khép lại trận ngược dòng đầy thuyết phục.

Man Utd bất lực trước sức công phá của Man City

 “Foden có thể đá trung tâm, đá cánh phải thì chạy cắt vào trung lộ và ghi bàn khi đá cánh trái. Tôi có thể nói gì đây? Foden hiện là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh, xét về những điều mà cậu ấy có thể làm tốt. Không thể tin được” – HLV Guardiola khen ngợi học trò cưng sau trận đấu.

Sau vòng 27, Man City vẫn giữ vị trí nhì bảng, bám sát đội đầu bảng Liverpool với chỉ 1 điểm ít hơn. Đây đang là một mùa giải mà cuộc đua vô địch diễn ra sít sao, gay cấn bậc nhất, khi các đội top 3 liên tục bám đuổi nhau với cách biệt chỉ 1 điểm trên bảng xếp hạng đã nhiều vòng đấu.

Pao Daily

Related posts

CHÙM ẢNH: Ngày đầu tập luyện của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik

Paodaily

Mbappe nhập viện, Pháp thắng nhọc ngày ra quân

Paodaily

Arsenal thoát thua ngay trên sân nhà trước Bayern

Paodaily

Để lại bình luận