Pep Guardiola nói về công thức chiến thắng của Man City

banner

Sau trận thắng 3-1 thuyết phục trước Man Utd ở vòng 27 ngoại hạng Anh, Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi bộ đôi Haaland & Foden – những ngôi sao đang làm nên công thức chiến thắng của Man City.

Bộ đôi Haaland và Foden đang là công thức chiến thắng của Man City

Trận derby thành Manchester ở vòng 27 ngoại hạng Anh đã diễn ra với một kịch bản vô cùng hấp dẫn khi Man Utd vươn lên dẫn trước, nhưng Man City đã ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1. Foden lập cú đúp, còn Haaland ghi bàn ấn định cuối trận.

Sau trận đấu, Pep Guardiola không giấu được sự tự hào về hai tiền đạo đẳng cấp đang làm nên công thức chiến thắng của ông trong mùa giải này – Haaland và Foden.

Cỗ máy săn bàn Haaland và sức công phá không thể ngăn cản

“Khi Haaland thất vọng, tôi cũng thất vọng. Cậu ấy có thể bỏ lỡ một số cơ hội, buồn trong giây lát nhưng sau đó nhanh chóng quên đi và tiếp tục. Những cầu thủ đẳng cấp đều nhanh chóng quên đi tình huống hỏng ăn của mình để lập công ngay sau đó. Họ đều tìm cách quên đi càng nhanh càng tốt, bằng cách mỉm cười, suy nghĩ tích cực và bước tới. Haaland đã làm được như vậy và đó chính là lý do đưa cậu ấy trở thành một chân sút giỏi” – Thuyền trưởng của Man City chia sẻ về việc Haaland đã bỏ lỡ cơ hội những sau đó vẫn biết cách ghi bàn.

Foden đang trở thành cầu thủ xuất sắc bậc nhất ngoại hạng Anh

“Tôi luôn có cảm giác Phil Foden sẽ ghi bàn, trong các buổi tập tôi đã thấy được như vậy. Bây giờ cậu ấy đang thắng các trận đấu. Mỗi khi cậu ấy đưa bóng đến trước vòng cấm, mọi người đều có cảm giác Phil có thể ghi bàn. Đó là lý do vì sao cậu ấy đang trở thành một cầu thủ thực sự quan trọng với Man City và tuyển Anh. Cậu ấy đang trở thành một trong những cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh” – Pep Guardiola không tiếc lời ca ngợi Foden.

Pao Daily

Related posts

Cuộc đua Quả Bóng Vàng Việt Nam 2023: Cân tài cân sức

Paodaily

HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu U23 Việt Nam tích cực dứt điểm

Paodaily

Sân Mỹ Đình trước ngày ĐT Việt Nam đón tiếp Indonesia

Paodaily

Để lại bình luận