Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc sa thải HLV Klinsmann

banner

Trước những kết quả thi đấu yếu kém của đội tuyển, cùng những chỉ trích dữ dội từ dư luận, ngày 16/2 Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đã quyết định sa thải HLV Klinsmann.

HLV Klinsmann để ĐT Hàn Quốc bị loại ở bán kết Asian Cup

Quyết định sa thải chiến lược gia người Đức được LĐBĐ Hàn Quốc đưa ra trong bối cảnh Ủy ban cố vấn kỹ thuật đã đưa ra phương án thay thế, nhiều CĐV biểu tình, nhiều chuyên gia lên tiếng chỉ trích. Đây được coi là hệ quả tất yếu sau khi ĐT Hàn Quốc dưới sự dẫn dắt của HLV Klinsmann thi đấu yếu kém và bị loại ở bán kết Asian Cup vừa qua, tiếp tục dang dở giấc mơ vô địch châu Á kéo dài đã 64 năm.

Không chỉ thi đấu yếu kém trên sân, các cầu thủ Hàn Quốc cũng lục đục nội bọ, thậm chí có những xô xát trong phòng thay đồ. Vấn đề này cũng được coi là có lỗi trong quản lí và điều hành đội bóng của HLV Klinsmann. Ông bị cho là không có phương pháp, không tâm huyết với đội tuyển Hàn Quốc.

HLV Klinsmann gửi lời chào các cầu thủ ĐT Hàn Quốc

Sau khi bị sa thải, Klinsmann đã ngay lập tức lên tiếng qua kênh cá nhân. Ông gửi lời chào tạm biệt và cảm ơn các cầu thủ Hàn Quốc với những nỗ lực của mình đã làm nên chuỗi 13 trận bất bại kéo dài cho đến trước bán kết Asian Cup. Được biết, Klinsmann sẽ nhận số tiền đền bù lớn từ phía LĐBĐ Hàn Quốc, lên đến hơn 5 triệu USD.

Pao Daily

Related posts

HLV Troussier đau đầu vì ĐT Việt Nam thiếu tiền đạo giỏi

Paodaily

ĐT Việt Nam rất cần những cầu thủ kinh nghiệm như Công Phượng

Paodaily

Tuấn Hải nhập viện khẩn cấp sau khi bị vào bóng như triệt hạ

Paodaily

Để lại bình luận