V-league trở lại và những điều đáng chờ đợi

banner

Nhiều điều đáng chờ đợi khi vòng 9 của V-league lăn bóng trở lại vào ngày mai, 17/2. Không chỉ có nhiều cầu thủ chấn thương đã bình phục và sẵn sàng ra sân thi đấu, các tân HLV trưởng cũng đang nóng lòng có màn ra mắt đội bóng mới.

Công an Hà Nội FC chào đón sự trở lại quan trọng của Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức

Hàng loạt tuyển thủ sau thời gian dài chấn thương đã bình phục, tập luyện cùng CLB và sẵn sàng ra sân. Tại Bình Dương, tiền đạo trụ cột Tiến Linh và trung vệ Quế Ngọc Hải đã hoàn toàn sung sức. Trong khi đó, Công an Hà Nội FC chào đón sự trở lại của những cầu thủ rất được chờ đợi như Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức. Đây sẽ là làn gió mới hứa hẹn đem đến sức hấp dẫn cho các vòng đấu tiếp theo.

Đáng chú ý, nhiều CLB cũng vừa thay HLV trưởng nhằm tìm kiếm sự đột phá. Trong khi Công an Hà Nội FC bổ nhiệm HLV Thái Lan Kiatisak, thì đội bóng cùng thành phố là Hà Nội FC cũng có tân HLV Nhật Bản Daiki Iwamasa. Tại Thể Công Viettel, HLV Nguyễn Đức Thắng là người thay thế cho Thạch Bảo Khanh. Đây sẽ là những cuộc đấu trí căng thẳng và khó dự đoán trên các băng ghế chỉ đạo.

Nhiều CLB có HLV trưởng mới

Trước đó, V-league đã diễn ra được 8 vòng đấu, sau đó nghỉ gần 2 tháng để tập trung cho ĐTQG tham dự Asian Cup và nghỉ tết Nguyên đán. Vòng đấu thứ 9 sẽ được mở màn vào 18h ngày mai 17/2 với cặp đấu Bình Dương gặp Quảng Nam. Vào lúc 19h15 cùng ngày, Thể Công Viettel gặp Khánh Hòa, trong khi Hải Phòng sẽ tiếp Nam Định.

Pao Daily

Related posts

ĐT Đức muốn bổ nhiệm Klopp làm HLV trưởng

Paodaily

Nhiều chuyên gia dự đoán kết quả có lợi cho ĐT Indonesia

Paodaily

Messi mời ĐT Argentina về biệt thự ở Mỹ ăn mừng nếu vô địch

Paodaily

Để lại bình luận