Messi mời ĐT Argentina về biệt thự ở Mỹ ăn mừng nếu vô địch

banner

Messi vừa tiết lộ sẽ mời cả đội tuyển Argentina về biệt thự của mình ở Mỹ để tổ chức ăn mừng, nếu như bảo vệ thành công chức vô địch Copa America.

Hồ bơi và bến đỗ thuyền trước sảnh biệt thự của Messi

Trận chung kết Copa Ameria 2024 sẽ được tổ chức tại sân vận động Hard Rock, bang Florida của Mỹ. Điều thú vị là địa điểm này ngay gần biệt thự của Messi – nơi mà siêu sao này cùng cả gia đình đang sinh sống.

Nếu đội tuyển Argentina bảo vệ được chức vô địch Copa America, biệt thự của Messi chính là địa điểm lí tưởng để tổ chức ăn mừng. Đây vừa là dịp để Messi giới thiệu với các đồng đội nơi sinh sống của mình, cũng vừa là dịp để các đồng đội chúc mừng và tri ân những đóng góp vĩ đại của Messi cho đội tuyển.

Không gian VIP rộng rãi sang trọng bên trong biệt thự

Biệt thự của Messi tọa lạc trên một hòn đảo riêng biệt nhìn ra thành phố Fort Lauderdale, với hai bến đỗ thuyền, có đến 10 phòng ngủ VIP, cùng không gian công viên và hồ bơi sang trọng, đủ sức tổ chức sự kiện cho cả đội bóng.

Messi mua biệt thự này vào tháng 9 năm 2023 với giá trị 11 triệu USD và cả gia đình siêu sao Argentina đã sinh sống ở đây ngay khi anh chuyển đến thi đấu cho Inter Miami.

Pao Daily

Related posts

Báo chí châu Âu: ĐT Việt Nam có cơ hội chiến thắng gấp đôi Indonesia

Paodaily

Hoàng Đức giúp Thể Công Viettel đánh bại Hà Nội FC

Paodaily

Hà Nội FC chuẩn bị có SVĐ mới, hơn 500 tỷ

Paodaily

Để lại bình luận