Các siêu thị chật kín ngày cuối tuần giáp tết

banner

Vừa giáp tết, lại là ngày cuối tuần, các siêu thị ở các thành phố lớn chật kín khi lượng khách đến mua sắm tăng đột biến.

Bãi để xe của siêu thị không còn một chỗ trống

Những ngày cuối tuần cuối cùng trước tết, các gia đình đều tranh thủ ngày nghỉ để đi mua sắm, chuẩn bị cho những ngày nghỉ đón xuân. Tại các siêu thị, lượng xe cộ quá tải khiến bãi đỗ xe luôn phủ kín không còn chỗ trống. Việc đi lại ra vào trở nên vất vả hơn ngày thường, nhưng không khí khá tươi vui nhộn nhịp.

Nếu như ngày thường, khách hàng có thể được thanh toán nhanh chóng, thì những ngày này, hầu hết các siêu thị đều diễn ra tình trạng quá tải, nhiều nơi khách hàng phải đợi 20-30 phút mới được thanh toán.

Khách hàng chờ đến 30 phút để được thanh toán

Theo ghi nhận, bán chạy nhất trong dịp này là các mặt hàng thực phẩm, vật dụng thiết yếu, các loại đồ bày biện trang trí, quần áo và phụ kiện. Đáng chú ý, các gói hàng combo đang là xu thế lựa chọn của nhiều khách hàng, bởi sự tiện lợi, nhanh chóng, giá cả hợp lí. Để kích cầu tốt hơn, hầu hết các siêu thị đều đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như tặng thêm đồ, giảm giá sâu…

Pao Daily

Related posts

TNT Kids chính thức trở lại với mùa 2

Paodaily

Ngắm ngôi biệt thự VIP của Manny Pacquiao

Paodaily

Jun Vũ quyến rũ tuổi 30

Paodaily

Để lại bình luận