Arsenal đánh bại Liverpool, cuộc đua ngoại hạng Anh khó lường

banner

Tâm điểm bóng đá ngoại hạng Anh vòng 23 đêm qua là trận cầu giữa đội đầu bảng Liverpool và đội đang xếp thứ 3 Arsenal. Đây là trận đấu có thể quyết định bước ngoặt cuộc đua vô địch.

Arsenal tỏ ra chính xác và hiệu quả hơn Liverpool

Cả chủ nhà Arsenal và đội khách Liverpool đều đang ở thời điểm phong độ rất cao, cho nên trận đấu diễn ra hấp dẫn với thế trận đôi công. Tuy nhiên, các pháo thủ là những người tỏ ra chính xác và hiệu quả hơn ở những pha bóng quyết định, khi họ lần lượt vượt lên dẫn trước 1-0 rồi 2-1.

Biến cố xảy ra ở gần cuối hiệp 2 khi hậu vệ Konate bên phía Liverpool nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân khiến đội khách phải chơi thiếu người. Arsenal tận dụng cực tốt lợi thế này và kịp ấn định thắng lợi 3-1 vào những phút bù giờ.

Cuộc đua vô địch ngoại hạng Anh đang rất kịch tính, khó lường

Chiến thắng này giúp Arsenal vươn lên nhì bảng, ít hơn đội đầu bảng Liverpool 2 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ ba là Man City 3 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 2 trận. Kết quả này cũng khiến cho cuộc đua vô địch thế tam mã giữa Liverpool, Man City và Arsenal càng trở nên kịch tính và khó lường, khi điểm số giữa 3 đội đang rất sít sao.

Pao Daily

Related posts

Thể Công Viettel ngược dòng hạ Nam Định

Paodaily

Trở lại ĐT Đức, Toni Kroos kiến tạo sau 7 giây

Paodaily

Hoàng Đức: Tôi phù hợp với bóng đá Nhật Bản

Paodaily

Để lại bình luận