ĐT Việt Nam thua Indonesia, rớt hạng thê thảm

banner

Tại lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup tối 21/3, ĐT Việt Nam hành quân đến sân Bungkarno của Indonesia và trắng tay ra về với thất bại 0-1.

Hai đội chơi giằng co quyết liệt

Hiệp 1, ĐT Việt Nam có thế trận khá tốt khi kiểm soát bóng nhiều hơn đối phương. Dù Indonesia không lên được bóng, nhưng Việt Nam cũng không tạo được cơ hội rõ rệt. Trong thế trận giằng co quyết liệt, hai đội ra sân giải lao mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, Indonesia điều chỉnh con người và đẩy cao tốc độ tấn công. Trong một pha ném biên sở trường, Indonesia gây áp lực khiến các hậu vệ Việt Nam mắc lỗi, qua đó họ chớp cơ hội mở tỉ số trận đấu ngay phút 52. Trong suốt thời gian còn lại của trận đấu, ĐT Việt Nam nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng bất thành.

Indonesia có bàn thắng duy nhất, định đoạt trận đấu

Thua trận 0-1, ĐT Việt Nam đã rơi xuống thứ 3 (với 3 điểm), để cho chính đối thủ Indonesia chiếm mất vị trí nhì bảng (với 4 điểm). Trận lượt về ngày 26/3 trên sân nhà Mỹ Đình, áp lực sẽ là rất lớn khi ĐT Việt Nam buộc phải thắng nếu muốn có cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup.

Đây là trận thua thứ 9 liên tiếp của HLV Troussier khi dẫn dắt các đội tuyển cảu Việt Nam. Cũng sau trận thua này, ĐT Việt Nam bị trừ 17 điểm, rớt xuống xếp thứ 112 trên bảng xếp hạng thế giới của FIFA.

Pao Daily

Related posts

Ngược dòng điên rồ, Real vào chung kết châu Âu

Paodaily

Man City đã giành được thần đồng 14 tuổi Cavan Sullivan

Paodaily

HLV Ten Hag: Tôi vẫn phù hợp với Man Utd

Paodaily

Để lại bình luận