HLV Troussier vẫn tuyên bố đi tiếp ở vòng loại World Cup

banner

ĐT Việt Nam để thua Indonesia và rơi xuống thứ 3 trong bảng, nhưng phát biểu họp báo sau trận đấu, HLV Troussier vẫn tuyên bố sẽ đưa đội bóng của mình đi tiếp ở vòng loại World Cup.

ĐT Việt Nam liệu có trả được món nợ trước Indonesia ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình?

“Hôm nay tuyển Việt Nam chơi rất cố gắng, tiếc rằng đội thua bởi một tình huống cố định. Nhưng trận thua này là động lực để tuyển Việt Nam nỗ lực hơn và giành chiến thắng trong trận lượt về. Mục tiêu của chúng tôi vẫn là đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026” – HLV Troussier phát biểu.

Ông cũng cho biết sẽ có nhiều điều chỉnh khi trở về sân Mỹ Đình trong trận đấu sau đây 5 ngày: “Sau trận đấu này, tôi sẽ nhìn nhận cầu thủ để điều chỉnh ai đá chính, ai dự bị. Trận tới, tuyển Indonesia đặt mục tiêu hoà là đủ, nên tôi tính toán thế mạnh của họ là các tình huống phản công. Tôi cũng thu thập được nhiều thông tin về cầu thủ Indonesia, từ đó có sự điều chỉnh”.

Trong khi đó, HLV Shin Tae Yong của Indonesia vẫn khẳng định: “Tôi tin trận lượt về với Việt Nam, chúng tôi còn hay hơn nữa. Chúng tôi còn nguyên động lực để thắng Việt Nam ở trận tới chứ không phải cầm hòa”. 

Áp lực đang đè nặng lên ông Troussier hơn bao giờ hết

Hiện tại ở bảng F, sau 3 lượt trận, Iraq đang dẫn đầu với 9 điểm tuyệt đối, Indonesia nhì bảng với 4 điểm, Việt Nam xếp thứ 3 với 3 điểm, Philippines bét bảng với 1 điểm. Như vậy, trận đấu lượt về ở sân Mỹ Đình giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ mang ý nghĩa quyết định cuộc cạnh tranh tấm vé vào vòng loại tiếp theo.

Pao Daily

Related posts

Tuyên bố mới nhất của Mbappe

Paodaily

HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu U23 Việt Nam tích cực dứt điểm

Paodaily

Công Phượng, Duy Mạnh bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam

Paodaily

Để lại bình luận