NÓNG: Danh sách ĐT Việt Nam đấu Indonesia vòng loại World Cup 2026

banner

Chiều nay (11/3), HLV Troussier vừa công bố Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho loạt trận đối đầu với Indonesia, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026.

Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị đấu Indonesia loạt trận vòng loại World Cup 2026

Danh sách ĐT Việt Nam lần này thiếu vắng một số trụ cột vì chấn thương chưa kịp bình phục. Theo đó, hàng hậu vệ không có Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu nhưng rất may vẫn có Bùi Hoàng Việt Anh, hàng tiền vệ không có Tuấn Anh, hàng tiền đạo không có Tuấn Hải.

Lần tập trung này, ông Troussier đã có sự kết hợp đồng đều giữa các cựu binh dày dặn kinh nghiệm (Văn Thanh, Tấn Tài, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh, Quang Hải…) với những tài năng trẻ đang có phong độ tốt (Khuất Văn Khang, Nhâm Mạnh Dũng, Đình Bắc, Thái Sơn…). Điều này hi vọng sẽ đem đến lối chơi cân bằng và vững vàng cho ĐT Việt Nam, trước một đối thủ Indonesia gần như dùng nguyên một đội hình các cầu thủ nhập tịch.

Công Phượng trở lại ĐTQG sau thời gian dài vắng bóng

Đáng chú ý, lần này chiến lược gia người Pháp đã gọi trở lại một trong những tên tuổi hàng đầu của bóng đá Việt Nam – đó là tiền đạo Công Phượng. Đây cũng là cầu thủ duy nhất của ĐT Việt Nam được gọi lần này đang thi đấu ở nước ngoài. CP10 hiện đang thuộc biên chế của CLB Yokohama, Nhật Bản.

Indonesia là đối thủ nhiều duyên nợ với ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam sẽ gặp đối thủ Indonesia trong hai trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2026 diễn ra vào ngày 21/3 trên sân khách và ngày 26/3 trên sân nhà. Tại bảng F, sau 2 loạt trận đầu tiên, hiện ĐT Việt Nam đang xếp thứ hai với 3 điểm, trong khi Indonesia đang xếp cuối với chỉ 1 điểm.

Pao Daily

Related posts

Son Heung-min giúp Hàn Quốc ngược dòng nghẹt thở trước Australia

Paodaily

CHÙM ẢNH: Chiến thắng nghẹt thở của ĐT Việt Nam

Paodaily

Man Utd đánh rơi chiến thắng ở phút 90+9

Paodaily

Để lại bình luận