ĐT Việt Nam khủng hoảng lực lượng vì bão chấn thương

banner

Cơn bão chấn thương đang càn quét, khiến cho lực lượng ĐT Việt Nam đang khủng hoảng nghiêm trọng ngay trước thềm loạt trận vòng loại World Cup với đối thủ Indonesia.

Phạm Tuấn Hải phải vào viện, sẽ phải dưỡng thương ít nhất 1 tháng

Trong khi hàng loạt cầu thủ trụ cột bị chấn thương từ trước vẫn đang hồi phục và chưa thể quay lại (Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng…), thì lại thêm những ca chấn thương mới xảy đến với các tuyển thủ (Phạm Tuấn Hải, Bùi Hoàng Việt Anh…). Chưa kể, những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Tuấn Anh, Hoàng Đức, Tiến Linh lại đang đánh mất phong độ do thể lực đi xuống.

Như vậy hiện nay cả 3 tuyến của ĐT Việt Nam đều bị thiếu các cầu thủ quan trọng, trong đó đáng lo nhất là hàng hậu vệ và các mũi nhọn tiền đạo. Chưa bao giờ lực lượng ĐT Việt Nam lại gặp vấn đề một cách nghiêm trọng như lúc này. Càng đáng nói hơn khi ở loạt trận vòng loại World Cup cuối tháng 3 này, đối thủ Indonesia dùng một đội hình phần lớn là các cầu thủ nhập tịch có thể lực thể hình vượt trội.

Bùi Hoàng Việt Anh phải khâu hơn 20 mũi vì rách ở vùng môi, không kịp trở lại ĐTQG

Hơn lúc nào hết, HLV Troussier phải thể hiện được tài cầm quân khi kết hợp hài hòa hiệu quả giữa những trụ cột cũ với những tài năng trẻ mới lên tuyển. Đây là bài toán khó khăn, nhưng đồng thời cũng là một cơ hội để tìm ra những gương mặt mới để làm nên diện mạo trong lối chơi của đội tuyển.

Pao Daily

Related posts

Bồ Đào Nha sẽ thất bại vì Ronaldo và Pepe

Paodaily

Klopp chia tay Liverpool và phản ứng dây truyền

Paodaily

Derby thủ đô hôm nay: Quang Hải đối đầu Hoàng Đức

Paodaily

Để lại bình luận