Liverpool và Man City bất phân thắng bại, ngôi đầu về tay Arsenal

banner

Trận cầu tâm điểm vòng 28 ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Man City đã kết thúc bất phân thắng bại, khiến cho cả hai phải tiếc nuối khi ngôi đầu bảng rơi vào tay Arsenal.

John Stones mở tỉ số cho Man City

Hiệp 1, đội khách Man City là những người chơi tốt hơn khi kiểm soát thế trận, vươn lên dẫn bàn. Từ pha đá phạt góc thông minh của chuyên gia kiến tạo Bruyne, trung vệ John Stones dứt điểm cận thành mở tỉ số. Thậm chí, nếu Haaland chính xác hơn, anh đã có thể nhân đôi cách biệt sau pha bóng gần cuối hiệp khi thoát khỏi sự truy cản của hàng hậu vệ Liverpool.

Bước vào hiệp 2, Liverpool bất ngờ đẩy cao tốc độ và dồn tổng lực tấn công. Cách chơi pressing mọi lúc mọi nơi của đoàn quân áo đỏ khiến Man City vất vả chống đỡ, và không tránh được việc mắc sai lầm. Phút 47, các hậu vệ áo xanh phạm lỗi trong vòng cấm và bị thổi phạt đền. Alister đã không bỏ lỡ cơ hội để cân bằng tỉ số 1-1 cho Liverpool.

Alister gỡ hòa 1-1 cho Liverpool

Trong suốt thời gian còn lại của trận đấu, Liverpool dồn ép cường độ cao, khiến Man City phải chơi phòng ngự phản công. Trong khi Liverpool có một số cơ hội nhưng đều không thể dứt điểm thành bàn, thì Man City cũng có đến hai lần bị từ chối bàn thắng bởi xà ngang và cột dọc.

Trận hòa 1-1 khiến Liverpool rơi xuống vị trí thứ 2, còn Man City ở vị trí thứ 3. Arsenal chính là đội bóng vui nhất lúc này khi họ vượt lên chiếm ngôi đầu bảng. Khoảng cách giữa ba vị trí dẫn đầu lúc này vẫn rất sít sao khi hơn kém nhau lần lượt chỉ 1 điểm.

Pao Daily

Related posts

Nam Định vô địch sớm 1 vòng đấu, sân Thiên Trường bùng nổ

Paodaily

Vô địch Euro, Tây Ban Nha thống trị bóng đá châu Âu

Paodaily

Man City áp sát ngôi vô địch

Paodaily

Để lại bình luận