Son Heung-min giúp Hàn Quốc ngược dòng nghẹt thở trước Australia

banner

Tiền đạo đội trưởng Son Heung-min thể hiện đẳng cấp của một ngôi sao ngoại hạng Anh khi tỏa sáng đúng lúc, giúp ĐT Hàn Quốc vượt qua Australia để vào bán kết.

Son Heung-min tỏa sáng, giúp Hàn Quốc ngược dòng nghẹt thở

Vượt lên dẫn trước 1-0 ngay từ cuối hiệp 1, Australia đã có một thế trận rất chắc chắn, khiến cho Hàn Quốc dù nỗ lực và có nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng vẫn gặp bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Nhiều người đã nghĩ đến chiến thắng cho đội bóng xứ sở chuột túi thì kịch bản bất ngờ đổi chiều ở những phút bù giờ.

Phút bù giờ 90+6, Son Heung-min đi bóng trong vòng cấm và bị phạm lỗi, đem về quả penaty quý giá, khi Hwang Hee Chan thực hiện thành công để có bàn thắng gỡ hòa cho Hàn Quốc. Bước vào hiệp phụ, phút 104, đích thân Son Heung-min ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1, giúp đội bóng xứ sở kim chi giành vé vào bán kết.

Nỗi buồn của các cầu thủ Australia

Thực tế quả thật là tàn khốc. Các cầu thủ đang rất buồn. Hơn 90 phút của trận đấu, chúng tôi đã chơi rất tốt cho đến khi phải nhận quả phạt đền” – HLV Graham Arnol buồn bã nói sau trận đấu.

Trong khi đó, HLV Jurgen Klinsmann đã nghĩ về trận bán kết. “Đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng ta đang ở bán kết. Hy vọng chúng ta còn hai trận đấu nữa để làm đất nước này tự hào. Jordan cũng là 1 đối thủ mạnh. Hy vọng Hàn Quốc sẽ không phải đá thêm 1 trận đấu 120 phút nữa” – chiến lược gia người Đức chia sẻ.

Pao Daily

Related posts

Nam Định: Mở cửa tự do SVĐ đón khán giả mừng vô địch

Paodaily

Bảng xếp hạng futsal thế giới: Tự hào Đông Nam Á

Paodaily

Haaland tiết lộ cách chuẩn bị bước vào trận đấu

Paodaily

Để lại bình luận