Haaland tiết lộ cách chuẩn bị bước vào trận đấu

banner

Lần đầu tiên, Erling Haaland đã tiết lộ điều mà anh thường xuyên làm trước khi bước vào một trận đấu. Theo đó, tiền đạo của Man City cho biết anh thường thư giãn trước khi ra sân bằng cách chơi PlayStation.

“Tôi không có thói quen đặc biệt nào. Tôi cố gắng không suy nghĩ quá nhiều trước mỗi trận đấu. Thông thường vào đêm trước trận đấu, tôi chơi PlayStation và cố gắng thư giãn nhiều nhất có thể. Tôi không làm gì đặc biệt cả. Tôi thích ghi bàn với chính nhân vật của mình trong FC24, thế thôi. Tôi không làm gì nhiều cả, tôi chỉ cố gắng thư giãn và mong chờ tận hưởng trận đấu sắp đến thôi” – Haaland vui vẻ chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất.

Haaland là một phần đặc biệt quan trọng trong mùa giải thành công vĩ đại vừa qua của Pep

Gia nhập Man City năm 2022, ngay trong mùa giải đầu tiên ở đội bóng mới, Haaland đã thi đấu bùng nổ với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp, giành Vua phá lưới cả ngoại hạng Anh lẫn Champions League, cùng các đồng đội giành cú ăn 5 vĩ đại (Vô địch Cúp liên đoàn, FA Cup, Ngoại hạng Anh, Champions League, FIFA World Cup Club).

Cả thế giới đã phải kinh ngạc trước hiệu suất ghi bản của Haaland, tò mò xem đâu là bí quyết của cầu thủ người Na Uy. Trước rất nhiều câu hỏi của báo giới, đây là lần đầu tiên Haaland nói về “bí mật” của mình.

Pao Daily

Related posts

V-league trở lại: Quyết định cuộc đua

Paodaily

Công an Hà Nội FC thắng đẹp, Hà Nội FC thua thảm

Paodaily

Pep Guardiola nhận mình sai lầm về chiến thuật

Paodaily

Để lại bình luận