Nam Định đánh bại Hà Nội FC bằng kịch bản không tưởng những phút bù giờ

banner

Nam Định đã đánh bại Hà Nội FC bằng kịch bản không tưởng ở trận đấu có 5 bàn thắng, đặc biệt là 3 bàn trong đó được ghi ở những phút bù giờ.

Hà Nội FC tưởng như đã được ăn mừng…

Cả hai đội đã nhập cuộc một cách tự tin khi có trong tay đội hình chất lượng và phong độ đang cao. Hiệp 1, Nam Định có nhiều cơ hội hơn nhưng Hà Nội FC thi đấu kín kẽ, hai đội rời sân với tỉ số 0-0.

Hiệp 2 bắt đầu có những bước ngoặt khi hai đội chơi ăn miếng trả miếng và đôi công liên tục. Nam Định là đội bóng mở tỉ số ở phút 64, khi Văn Toàn nhanh hơn mọi hậu vệ và thủ môn của Hà Nội FC để băng lên sút tung lưới đối phương, trọng tài ban đầu xác định việt vị nhưng VAR vào cuộc và công nhận bàn thắng. Phút 76, Xuân Mạnh khiến khán đài nổ tung khi bật cao đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội FC.

…Nhưng cuối cùng Nam Định mới là những người chiến thắng

Tưởng như mọi thứ sẽ kết thúc với một trận hòa, thì những phút bù giờ mới thực sự nhiều diễn biến bùng nổ. Kịch bản không tưởng đã diễn ra khi phút 93 Tuấn Hải voley đẳng cấp nâng tỉ số lên 2-1 cho Hà Nội FC, nhưng ngay sau đó Nam Định lại gỡ hòa ở phút 95 do công của Rafaelson. Chưa dừng lại, phút 97 Văn Vĩ ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2 cho Nam Định. Trọng tài một lần nữa xác định việt vị, nhưng cũng một lần nữa VAR vào cuộc và xác định không có lỗi, bàn thắng được công nhận.

Sân Thiên Trường mở hội

HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định không giấu nổi sự vui sướng: “Tôi chưa hết cảm xúc sung sướng. Trận đấu quá tuyệt vời, các cầu thủ chơi cực kỳ hay”. Chiến thắng 3-2 với màn rượt đuổi tỉ số không tưởng giúp Nam Định xây chắc ngôi đầu bảng với khoảng cách 2 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Bình Dương.

Pao Daily

Related posts

Chi tiết hợp đồng bom tấn Real chiêu mộ Mbappe

Paodaily

Cuộc đua tam mã ngoại hạng Anh: Bám đuổi sít sao

Paodaily

U23 Việt Nam gục ngã trước Iraq

Paodaily

Để lại bình luận