U23 Việt Nam gục ngã trước Iraq

banner

Để thua tiếc nuối 0-1 trước đối thủ Iraq, các cầu thủ U23 Việt Nam gục ngã ngay trước ngưỡng cửa bán kết châu Á, đồng thời vỡ mộng đi Olympic Paris 2024.

Iraq có bàn thắng duy nhất của trận đấu từ chấm 11m

Với lối chơi áp sát, giữ cư li đội hình chặt chẽ, u23 Việt Nam đã có một thế trận rất tốt trước đối thủ mạnh Iraq. Không những đảm bảo an toàn cho khung thành, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn còn tạo được không ít cơ hội ghi bàn.

Thế cân bằng được duy trì đến phút 64, thủ môn Quang Văn Chuẩn trong khi ra cản phá đã phạm lỗi với tiền đạo đối phương, khiến đội nhà chịu phạt đền. Iraq đã tận dụng chính xác cơ hội trên chấm 11m để mở tỉ số trận đấu.

Trong những phút còn lại, U23 Việt Nam đẩy cao đội hình nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ nhưng bất lực trước hàng thủ to cao thi đấu chắc chắn của đối thủ. Không những thế, về cuối trận, hậu vệ Nguyễn Mạnh Hưng còn nhận thẻ đỏ do phạm lỗi thô bạo, khép lại trận thua đáng tiếc và đáng buồn cảu U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam dừng bước đầy tiếc nuối

Không thể giành vé vào bán kết, U23 Việt Nam cũng vỡ mộng đi Olympic Paris mùa hè 2014. “Tôi xin chúc mừng U23 Iraq đã có vé vào bán kết. Hành trình, cuộc phiêu lưu của U23 Việt Nam khép lại tại đây. Tôi rất hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện. Thật tiếc khi trận đấu được quyết định bởi một quả 11m. Nhưng đó là bóng đá. Chúc mừng U23 Iraq” – HLV Hoàng Anh Tuấn nói sau trận đấu.

Pao Daily

Related posts

Salah tỏa sáng, Liverpool đại thắng để giữ đỉnh bảng

Paodaily

Liverpool thắng nghẹt thở để đòi lại ngôi đầu bảng

Paodaily

Thế giới tiếc nuối vì Ronaldo lỡ hẹn trận đấu với Messi

Paodaily

Để lại bình luận