HLV Troussier phải cầu thị hơn

banner

BLV Quang Huy vẫn đặt niềm tin vào HLV Troussier nhưng cho rằng ông cần phải cầu thị hơn, đồng thời VFF cũng phải tích cực trao đổi hơn với chiến lược gia người Pháp:

“Ở thời điểm hiện tại, việc đặt niềm tin vào HLV Troussier là vẫn có lý. ĐT Việt Nam phải bắt nhịp với kiểu chơi mới, thay đổi nhiều cầu thủ và V-League cũng không có nhiều đội chơi giống phong cách của ông nên HLV Troussier sẽ mất thời gian cho đội tuyển”. 

BLV Quang Huy cho rằng ông Troussier phải cầu thị hơn

“ĐT Việt Nam có được kết quả chưa như mong muốn nhưng cách đá ở những thời điểm chơi tốt, đúng ý muốn của HLV Troussier thì thể hiện được lối chơi chủ động. Đấy là một sự đổi mới đáng ghi nhận. HLV Troussier cũng đã phát hiện ra nhiều cầu thủ trẻ.

Tôi biết sức ép dành cho HLV Troussier hiện tại cũng rất lớn nhưng đến bây giờ vẫn có thể kiên nhẫn và đến tháng 3 phải đá tốt trước Indonesia. 

VFF phải có trao đổi để HLV Troussier cầu thị hơn.VFF cần có những tư vấn và phản biện để những cầu thủ trụ cột dưới thời HLV Park Hang Seo mà vẫn còn phong độ tốt và còn khao khát thì HLV Troussier cần phải biết tận dụng những người đó rồi kết hợp với lứa trẻ.”

Theo: BLV Quang Huy

Related posts

Cuộc đua Quả Bóng Vàng Việt Nam 2023: Cân tài cân sức

Paodaily

Thống kê thất vọng khó tin của ĐT Pháp

Paodaily

Quả Bóng Vàng 2023: Mừng cho Hoàng Đức, tiếc cho Tuấn Hải

Paodaily

Để lại bình luận