Nhật Bản đụng độ Uzbekistan ở chung kết U23 châu Á

banner

Đúng như dự đoán, hai đội bóng được coi là mạnh nhất tại giải U23 châu Á đã vượt qua các đối thủ ở bán kết để tạo nên cặp đấu chung kết trong mơ: Nhật Bản – Uzbekistan.

U23 Uzbekistan dễ dàng đánh bại Indonesia 2-0

Ở trận bán kết thứ nhất, U23 Uzbekistan đã dễ dàng giải mã hiện tượng của giải đấu năm nay là U23 Indonesia khi giành thắng lợi 2-0. Trong khi các cầu thủ đội bóng Tây Á chơi bóng với sự ung dung bởi trình độ chiến thuật vượt trội, thì đại diện Đông Nam Á khá bị động, phạm nhiều lỗi thô bạo. Thầy trò ông Shin Tea-young bị VAR từ chối một thắng ở giữa hiệp 2, đồng thời nhận một thẻ đỏ và chơi thiếu người ở cuối trận.

U23 Nhật Bản nhẹ nhàng vượt qua Iraq cũng với tỉ số 2-0

Trong khi đó, ở trận bán kết còn lại, U23 Nhật Bản cũng có chiến thắng 2-0 trước đối thủ U23 Iraq. Đội bóng xứ sở mặt trời mọc thể hiện đẳng cấp hàng đầu châu lục khi kiểm soát hoàn toàn thế trận, không cho đối thủ cơ hội, và tận dụng thời cơ ghi bàn một cách hiệu quả.

Trận chung kết được nhiều người mong đợi giữa Nhật Bản và Uzbekistan sẽ diễn ra vào 22h30 ngày 3/5 theo khung giờ Việt Nam. Trước đó một ngày, Indonesia và Iraq sẽ đối đầu ở trận tranh hạng ba tư.

Pao Daily

Related posts

HLV Ancelotti: “Giấc mơ vẫn chưa kết thúc”

Paodaily

Chi tiết hợp đồng bom tấn Real chiêu mộ Mbappe

Paodaily

HLV trưởng Iraq: “Chúng tôi quyết thắng Việt Nam”

Paodaily

Để lại bình luận