Bình Định quật ngã Nam Định ngay trên sân Thiên Trường

banner

Tại vòng 15 V-league, Bình Định đã gây cú sốc lớn khi quật ngã đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng là chủ nhà Nam Định ngay trên sân Thiên trường.

Tiền đạo Leonardo của Bình Định đi bóng qua cả thủ môn, hậu vệ của Nam Định để ghi bàn

Với dàn cầu thủ chất lượng, thi đấu gắn kết và đang đạt phong độ tốt, đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng là chủ nhà Nam Định được đánh giá cao hơn hẳn đội khách Bình Định. Nhưng có vẻ vì chỉ tính nhiều đến các phương án tấn công ghi bàn cho nên Nam Định đã để hở hàng phòng thủ, để cho đối phương khai thác và trừng phạt.

Chấp nhận chơi ở tư thế đội cửa dưới, Bình Định đã chuẩn bị rất kĩ các phương án phòng ngự phản công. Những pha phản công chớp nhoáng, đơn giản nhưng chính xác đã đem lại hiệu quả cao, giúp đội khách là những người mở tỉ số và liên tục vươn lên dẫn trước, buộc chủ nhà phải rượt đuổi. Tiền đạo Leonardo của Bình Định là ngôi sao sáng nhất trận đấu khi anh hai lần kiến tạo và trực tiếp ghi một bàn thắng vô cùng đẳng cấp, đem về chiến thắng thuyết phục 4-2 cho đội bóng.

Lối chơi phòng ngự phản công quá sắc sảo giúp Bình Định đại thắng 4-2 ngay trên sân khách

Trận thắng này giúp Bình Định củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, sau trận thua này Nam Định vẫn dẫn đầu nhưng khoảng cách với đội nhì bảng Công an Hà Nội FC đã bị thu hẹp chỉ còn 4 điểm. Điều đó khiến cho cuộc đối đầu trực tiếp ở vòng đấu sau giữa chính hai đội bóng này càng trở nên đáng chờ đợi hơn.

Pao Daily

Related posts

Messi cùng Argentina bảo vệ thành công ngôi vương Copa America

Paodaily

22h đêm nay (25/2): Chung kết Cúp Liên đoàn Anh

Paodaily

Nhật Bản đụng độ Uzbekistan ở chung kết U23 châu Á

Paodaily

Để lại bình luận