Hiệp phụ “điên rồ”, Man Utd thắng ngược Liverpool để vào Bán kết FA Cup

banner

Những giây phút “điên rồ” ở cuối hiệp phụ đã giúp Man Utd thắng ngược Liverpool 4-3 để giành vé vào Bán kết FA Cup.

Man Utd và Liverpool hòa nhau kịch tính sau 2 hiệp chính

Trận Tứ kết giữa hai kì phùng địch thủ Man Utd và Liverpool đã diễn ra sôi nổi và kịch tính đúng như kì vọng, ngay từ những phút đầu tiên cho đến giây cuối cùng.

Hiệp 1, Man Utd vươn lên dẫn 1-0 từ đầu trận nhờ công của Mc Tominay, nhưng Liverpool san hòa rồi dẫn ngược 2-1 ở những phút bù giờ bằng các bàn thắng của Alister và Salah. Hiệp 2, Man Utd bám đuổi kiên trì và có bàn gỡ quý giá vào phút thứ 88 của Antony, đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Tại đây, Liverpool đã có bàn vượt lên dẫn để 3-2 bằng bàn thắng của Eliott ở phút 105, nhưng ngay sao đó đến phút 112 tiền đạo Rasford lại gỡ hòa 3-3 cho Man Utd.

Man Utd có bàn ấn định chiến thắng vào phút 120+2

Kịch bản điên rồ đã xảy ra vào những giây cuối cùng của khoảng thời gian bù giờ hiệp phụ. Khi đồng hồ đã chỉ phút 120+2 và tất cả đang tính toán cho loạt luân lưu, Diallo ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-3 cho Man Utd.

Như vậy, Man Utd sẽ góp mặt ở Bán kết FA Cup, cùng với đối thủ Man City, Chelsea và Coventry City. Đây sẽ là đấu trường mở ra nhiều hi vọng nhất để Quỷ đỏ có danh hiệu mùa này, bởi ở ngoại hạng Anh đoàn quân của Ten Hag chỉ có thể chờ đợi đua vào top 4.

Pao Daily

Related posts

Pep Guardiola ra sức bênh vực Haaland

Paodaily

U23 Thái Lan gây sốc ở U23 châu Á

Paodaily

Bayern đặt cược niềm tin vào tân HLV Kompany

Paodaily

Để lại bình luận