Duyên nợ giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia

banner

Chưa bao giờ mà 2 nền bóng đá Việt Nam và Indonesia lại cạnh tranh nhau khốc liệt như lúc này, nhất là 2 đội tuyển liên tục gặp nhau ở những đấu trường lớn.

ĐT Việt Nam vừa thất bại tại Asian Cup

Suốt 5 năm qua, Indonesia toàn thua và hòa trước ĐT Việt Nam, cho nên chiến thắng của họ tại vòng bảng Asian Cup vừa rồi là một bước ngoặt. HLV Shin Tea Yong còn xoáy thêm vào nỗi đau của ông Troussier khi cho rằng không phải ĐT Việt Nam yếu đi, mà là ĐT Indonesia mạnh lên.

Mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn khi ngay trong tháng 3 tới đây, 2 đội tuyển lại gặp nhau 2 trận sân nhà sân khách, trong khuôn khổ vòng loại World Cup. Trong khi CĐV xứ vạn đảo đang rất hân hoan và tự tin, thì dường như CĐV Việt Nam đang rất sốt ruột mong đến 2 trận đấu này để “trả nợ” sòng phẳng.

Indonesia lọt vào vòng 1/16 tại Asian Cup

Chính vì những duyên nợ này, bóng đá Đông Nam Á từ chỗ dồn tâm điểm vào sự cạnh tranh giữa ĐT Việt Nam với Thái Lan, giờ bất ngờ dồn sự chú ý vào cuộc cạnh tranh giữa ĐT Việt Nam với Indonesia. Nhiều khả năng 2 trận đấu vào tháng 3 tới đây giữa hai đội tuyển sẽ lại cháy vé…

Pao Daily

Related posts

Chọn HLV mới cho ĐT Việt Nam: Nội hay ngoại?

Paodaily

Bóng đá nữ cần có cơ chế chuyên nghiệp

Paodaily

Bị loại khỏi Asian Cup, ĐT Việt Nam nhận kỉ lục đáng buồn

Paodaily

Để lại bình luận