Man City chốt sẵn người thay thế Pep Guardiola

banner

Dự phòng tình huống Pep Guardiola rời đi, ban lãnh đạo Man City đã lên kế hoạch và chốt phương án cái tên sẽ thay thế.

Xabi Alonso đến Man City học hỏi cách huấn luyện của Pep Guardiola

Mới đây, ngay sau khi cùng Man City lập siêu kỉ lục vô địch ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp, Pep Guardiola đã lên tiếng cho biết có thể sẽ rời đội bóng, bởi lo sợ đã hết động lực để tiếp tục. Sau 7 năm ở đây, Pep gây dựng nên đế chế Man City và no nê danh hiệu với 15 chức vô địch từ Anh cho đến châu Âu, thế giới.

“Năm ngoái sau trận chung kết Champions League, tôi nói tất cả đã kết thúc. Nhưng tôi còn hợp đồng nên tôi nghĩ tại sao không thử phá kỷ lục 4 lần liên tiếp vô địch. Bây giờ tôi cảm thấy mình đã hoàn thành mọi việc, vậy tiếp theo sẽ là gì đây? Thực sự tôi đang muốn ra đi hơn là ở lại. Chúng tôi đã thảo luận với câu lạc bộ. Lúc này tôi muốn ở lại cho mùa sau và trong mùa giải đó chúng tôi sẽ tiếp tục đàm phán. Nhưng con số dừng lại ở 8 hay 9 năm thì chúng ta cần xem xét lại” – Pep Guardiola thẳng thắn chia sẻ.

Xabi Alonso được đánh gia là người kế nhiệm lí tưởng cho vị trí của Pep Guardiola

Điều này khiến ban lãnh đạo Man City ngay lập tức phải lên kế hoạch dự phòng cho chiếc ghế HLV trưởng. Xabi Alonso chính là người được ưu tiên hàng đầu, sau khi vị HLV tuổi trẻ tài cao này vừa giúp Leverkusen có một mùa giải mĩ mãn: vô địch Bundesliga, vô địch Cúp Quốc gia Đức, giành Á quân Europa League.

Một đại diện lãnh đạo của Man City đánh giá: Xabi Alonso sẽ là người kế nhiệm lí tưởng cho chiếc ghế HLV trưởng ở Man City bởi triết lí và phong cách bóng đá tấn công đẹp mắt, hiệu quả.

Pao Daily

Related posts

Benzema đòi trao ngay Quả Bóng Vàng cho Vinicius

Paodaily

Siêu máy tính dự đoán đội vô địch ngoại hạng Anh

Paodaily

Đã chốt đội bóng phải rời sân Hàng Đẫy

Paodaily

Để lại bình luận