Lá thăm nghiệt ngã: Man City đối đầu Real ở Tứ kết Champions League

banner

Lá thăm nghiệt ngã đưa Man City đối đầu với Real tại Tứ kết Champions League. Không chỉ vậy, nhánh đấu này cũng rất nặng khi còn có cả Arsenal và Bayern.

Kết quả bốc thăm cặp đấu Tứ kết và chia nhánh Champions League

Lễ bốc thăm chia cặp đấu Tứ kết và chia nhánh đấu Bán kết, Chung kết Champions League vừa diễn ra tại trụ sở Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA ở Thụy Sĩ. Những lá thăm may rủi đã tạo nên những cuộc đối đấu vô cùng kịch tính.

Theo đó, cặp đấu gây chú ý nhất là cuộc chạm trán giữa hai ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch: Man City – Real. Cũng khốc liệt không kém là cuộc thư hùng giữa hai đội cùng nằm trong nhánh đấu này: Arsenal – Bayern. Ở nhánh đấu còn lại, trong khi Barca chạm trán PSG, thì Dortmunt sẽ gặp Atletico Madrid. Đây được coi là những cuộc đấu có phần nhẹ hơn, nhưng cũng rất cân bằng và kịch tính.

Tứ kết năm nay sớm xảy ra những cuộc đụng độ của các ứng viên hàng đầu cho chức vô địch

Kết quả bốc thăm chia cặp và nhánh đấu khiến giới chuyên môn cũng như người hâm mộ một mặt vô cùng háo hức thích thú với những cuộc chiến nảy lửa của những tên tuổi hàng đầu, nhưng một mặt cũng khá tiếc nuối bởi các ứng viên vô địch phải loại nhau quá sớm.

Lượt đi vòng Tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 9-10/4, lượt về diễn ra sau đó một tuần. Bán kết sẽ đá lượt đi vào 30/4 – 1/5, đá lượt về sau đó một tuần. Trận Chung kết diễn ra vào ngày 1/6 trên sân vận động huyền thoại Wembley (London, Anh).

Pao Daily

Related posts

ĐT Việt Nam đánh bại Trung Quốc tại giải futsal châu Á

Paodaily

Messi đại náo giải vô địch Mỹ

Paodaily

Arsenal thắng West Ham với tỉ số tenis

Paodaily

Để lại bình luận