KHÔNG TƯỞNG: Liverpool thắng 11-2 để vào Tứ kết Europa League

banner

Rạng sáng nay (15/3), Liverpool đã lập một kỉ lục không tưởng tại đấu trường Europa League khi có chiến thắng với tổng tỉ số đậm đà 11-2 để giành vé vào Tứ kết.

Liverpool thắng 5-1 ở lượt đi và thắng 6-1 ở lượt về trước Sparta

Ở trận lượt đi trước đó, Liverpool dù phải đá trên sân khách nhưng vẫn đè bẹp đối thủ Sparta bằng tỉ số 5-1. Trong trận lượt về này, tưởng như với lợi thế cách biệt lớn đã tạo được thì các học trò của Klopp sẽ “buông” để giữ sức, nhưng đoàn quân áo đỏ vẫn đá cống hiến và tiếp tục tạo ra cơn mưa bàn thắng.

Lần lượt Darwin Nunez, Bobby Clark, Mohamed Salah, Cody Gakpo và Dominik Szoboszlai đã thay nhau lập công, giúp chủ nhà Liverpool đại thắng 6-1 trước các vị khách Sparta. Tổng tỉ số sau cả hai lượt trận đi và về, Liverpool thắng 11-2 để vào Tứ kết. Đây là một kỉ lục không tưởng của đấu trường Europa League.

Klopp đang giúp Liverpool chơi bùng nổ, trước khi chia tay vào cuối mùa giải này

Mùa giải năm nay, không chỉ thành công ở đấu trường châu Âu, Liverpool cũng đang chơi bùng nổ ở ngoại hạng Anh. Hơn ai hết, HLV Klopp đang kì vọng giành cú đúp danh hiệu làm món quà chia tay Liverpool vào cuối mùa giải này. Từ khi thông báo chia tay được vị chiến lược gia người Đức đưa ra, trận đấu nào các cầu thủ Liverpool cũng chơi với tinh thần như một trận chung kết.

Pao Daily

Related posts

Man City chốt sẵn người thay thế Pep Guardiola

Paodaily

Messi cùng Argentina bảo vệ thành công ngôi vương Copa America

Paodaily

NÓNG: Kiatisak từ chức HLV Công an Hà Nội FC, trở về Thái Lan

Paodaily

Để lại bình luận