Phil Foden rực sáng với hat-trick, Man City áp sát ngôi đầu

banner

Hat-trick của Phil Foden giúp Man City ngược dòng đánh bại Brentford 3-1. Với chiến thắng này, man City đã áp sát ngôi đầu bảng của Liverpool khi chỉ còn kém 2 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Man City đang trở lại mạch chiến thắng

Trận thua của đội đầu bảng Liverpool trước Arsenal một ngày trước đó như động lực để Man City quyết tâm chớp cơ hội rút ngắn khoảng cách điểm số trên bảng xếp hạng. Trước đối thủ khó chơi Brentford, đoàn quân của Pep Guardiola không quá nóng vội mà từng bước khai thác khoảng trống, dồn ép đối thủ.

Tuy bất ngờ bị dẫn trước 0-1 từ sớm, nhưng các cầu thủ Man City vẫn giữ được tinh thần và thế trận chủ động. Cuối hiệp 1, Phil Foden gỡ hòa cho các nhà đương kim vô địch. Sang hiệp 2, Phil Foden tiếp tục tỏa sáng rỡ khi ghi thêm 2 bàn thắng nữa, hoàn thành cú hat-trick đẹp mắt và giúp Man City ngược dòng thắng 3-1.

Phil Foden xuất sắc lập hat-trick

“Tôi nghĩ rằng đây là lúc bản thân mình có được phong độ tốt nhất trong màu áo Man City trong suốt quãng thời gian dài vừa qua. Hy vọng là tôi có thể tiếp tục duy trì phong độ như vậy” – Phil Foden vui mừng chia sẻ sau trận đấu. Trong khi đó, HLV Pep Guardiola cũng nhấn mạnh: “Tôi cho rằng Foden đang trải qua một trong những mùa giải với sức ảnh hưởng lớn nhất, xét trên khía cạnh bàn thắng hay kiến tạo.”

Pao Daily

Related posts

Hà Nội FC và Thanh Hóa vào chung kết cúp Quốc gia

Paodaily

Nam Định vô địch sớm 1 vòng đấu, sân Thiên Trường bùng nổ

Paodaily

U23 Việt Nam đứng đầu bảng sau chiến thắng trận ra quân

Paodaily

Để lại bình luận