Chìa khóa cho U23 Việt Nam

banner

Trước đối thủ khó chơi Iraq, các cầu thủ U23 Việt Nam cần chuẩn bị cho mình “chìa khóa” đặc biệt để mở cánh cửa vào bán kết.

HLV Hoàng Anh Tuấn và HLV của U23 Iraq trước trận tứ kết

Sau các trận vòng bảng, bộ khung đội hình và tính gắn kết trong lối chơi của U23 Việt Nam đã được giải quyết tương đối ổn thỏa. Lúc này, các cầu thủ đã hiểu chiến thuật của ban huấn luyện và hiểu cách chơi của đồng đội hơn, dần dần đem lại một sự yên tâm nhất định cho người hâm mộ.

Tuy nhiên, vấn đề của các cầu thủ trẻ bây giờ là tâm lí tự tin, sự khao khát. Khi mà sự thận trọng vẫn đang bao trùm trong những bước chạy của họ, sẽ khó có những đột biến sáng tạo. Đó là điểm thiếu nhất hiện nay của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam cần sự tự tin, khao khát để tạo đột biến

Thày trò HLV Hoàng Anh Tuấn hãy nhớ lại lứa Quang Hải đã vào đến chung kết U23 châu Á năm 2018 như thế nào? Gần hơn nữa, hãy nhìn xem U23 Indonesia đã đánh bại ứng viên vô địch Hàn Quốc tối 25/4 để tiến vào bán kết như thế nào?

Trong bóng đá trẻ, sự chênh lệch về trình độ, năng lực giữa các đội bóng là chưa quá lớn. Vấn đề là các cầu thủ trẻ được chuẩn bị sự tự tin, sự khao khát, họ hoàn toàn có thể làm được. Việc lập lại kì tích Thường Châu cũng vậy, hoàn toàn có thể làm được nếu các cầu thủ tin vào chính mình.

Pao Daily

Related posts

Chung kết FA Cup: Siêu kinh điển Man City – Man Utd

Paodaily

Sân Mỹ Đình trước ngày ĐT Việt Nam đón tiếp Indonesia

Paodaily

Danh sách U23 Việt Nam: Tiền đạo nhiều hơn hậu vệ

Paodaily

Để lại bình luận