NÓNG: Công an Hà Nội FC chiêu mộ Đình Bắc

banner

Giữa lúc câu chuyện lùm xùm của Đình Bắc tại Quảng Nam đang ngày càng nóng lên và không có hướng giải quyết, Công an Hà Nội FC bất ngờ đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao trẻ của bóng đá Việt Nam.

Dù mới 19 tuổi nhưng Đình Bắc đã là tiền đạo trong đội hình chính của ĐT Việt Nam

Theo những thông tin mới nhất, Đình Bắc vừa đạt thỏa thuận gia nhập Công an Hà Nội FC ngay sau khi V-league mùa giải năm nay kết thúc. Ngôi sao trẻ của bóng đá Việt Nam sẽ kí hợp đồng kéo dài 3 năm và nhận một khoản lót tay cũng như mức lương, các điều khoản đãi ngộ rất hậu hĩnh. Theo tiết lộ, phía Công an Hà Nội FC thậm chí đã lập tức “đặt cọc” số tiền 3,5 tỉ đồng sau khi đạt thỏa thuận.

Đình Bắc năm nay mới 19 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Nghệ An, hiện đang là cầu thủ thuộc biên chế của Quảng Nam. Tại CLB Quảng Nam, Đình Bắc bị kỉ luật và không được ra sân các trận gần đây, do vi phạm các quy định tập luyện của đội bóng. Tuy vậy, tiền đạo này vẫn được gọi lên ĐTQG và ra sân từ đầu trong đội hình chính của ĐT Việt Nam.

Đình Bắc từng tỏa sáng trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Nhật Bản tại Asian Cup 2024

Trước đó, HLV Văn Sỹ Sơn của Quảng Nam khiến nhiều người bất ngờ khi công khai chê bai chỉ trích: “Đình Bắc là cầu thủ trẻ những đang ảo tưởng về giá trị của bản thân mình”. Việc HLV nói về cầu thủ trong đội bóng của mình nhu vậy là một điều khá hiếm gặp trong bóng đá chuyên nghiệp.

Pao Daily

Related posts

CHÙM ẢNH: Ngày đầu tập luyện của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik

Paodaily

Quang Hải ghi tuyệt phẩm phút bù giờ, Công an Hà Nội FC thoát thua

Paodaily

U19 Việt Nam chia điểm với Myanmar trận ra quân

Paodaily

Để lại bình luận