Pep Guardiola khen đối thủ Real là đội bóng đặc biệt

banner

Pep Guardiola đã ca ngợi Real là đội bóng đặc biệt, sau khi những lá thăm xác định đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trở thành đối thủ của Man City tại Tứ kết Champions League.

Pep Guardiola khen đối thủ Real là đội bóng đặc biệt

“Đối đầu với Real Madrid luôn là một thử thách khó khăn, không ai có thể phủ nhận điều này. Họ là một đội bóng đặc biệt tại Champions League. Chúng tôi không có lựa chọn nào khác. Có vẻ như đó là một truyền thống, ba năm liên tiếp phải gặp Vua của giải đấu” – Pep tỏ ra vừa ngán ngẩm vừa hài hước khi nói về cặp đấu nhiều duyên nợ này.

Dù đánh gia rất cao đối thủ Real, nhưng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không quên khẳng định tư thế và đẳng cấp của Man City: “Trận đấu với Real Madrid không phải là khó khăn nhất vì có rất nhiều trận trong giải đấu, nhưng tôi thừa nhận trận đấu này rất đặc biệt. Chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá hay nhất”.

HLV Ancelotti của Real cũng rất thận trọng trước cuộc đối đầu với Pep Guardiola

 Ở phía ngược lại, HLV Ancelotti của Real cũng tỏ ra rất hiểu và tôn trọng đối thủ: “Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng ở Madrid, chúng tôi có đủ tự tin để làm tốt. Để giành chiến thắng trong cuộc thi này, bạn phải đánh bại người giỏi nhất”.

Theo lịch, cặp đấu Tứ kết kinh điển này sẽ diễn ra trận lượt đi ngày 10/4 (sân nhà Real), trận lượt về ngày 18/4 (sân nhà Man City).

Pao Daily

Related posts

Vòng 1/8 Euro: Nhánh đấu tử thần

Paodaily

Liverpool và Arsenal cùng nhau dâng cúp cho Man City

Paodaily

Liverpool thắng nghẹt thở để đòi lại ngôi đầu bảng

Paodaily

Để lại bình luận