HLV Klinsmann của ĐT Hàn Quốc: “Tôi chẳng sợ ai”

banner

Trả lời trong cuộc họp báo trước trận đấu vòng 1/16 với Ả Rập Xê Út, HLV Klinsmann của ĐT Hàn Quốc tỏ ra bình thản. Ông nhấn mạnh ĐT Hàn Quốc chẳng ngán bất kì đối thủ nào.

“Thành thật mà nói thì tôi không sợ đối thủ nào cả. Không sợ hãi nhưng rất tôn trọng mọi đối thủ mà Hàn Quốc đối đầu” – chiến lược gia người Đức mở đầu.

HLV Klismann rất tự tin về trình độ và năng lực ĐT Hàn Quốc

Ông chia sẻ thêm về trận đấu quan trọng với đối thủ mạnh Ả Rập Xê Út: “Chúng tôi dành sự tôn trọng lớn đến với ĐT Ả Rập Xê Út, tôi hiểu rất rõ HLV Mancini, tôi đã đối đầu với ống ấy nhiều lần trong sự nghiệp của mình, đây sẽ là trận đấu rất khó khăn nhưng Hàn Quốc đã có sự chuẩn bị của riêng mình và các cầu thủ có niềm tin rằng họ sẽ đánh bại Ả Rập Xê Út”.

Đây được coi là trận đấu tâm điểm và căng thẳng nhất vòng 1/16, bởi cả Hàn Quốc và Ả Rập Xê Út đều là ứng viên nặng kí cho chức vô địch. Trận đấu sẽ diễn ra vào 23h tối nay, 30/1.

Ông khẳng định Hàn Quốc không có ý định né tránh Nhật bản

Tại vòng bảng, ĐT Hàn Quốc đã bị chỉ trích khá nhiều khi kết thúc ở vị trí thứ hai bảng đấu. Sau hai trận mở màn toàn thắng, Hàn Quốc bất ngờ để cho Malaysia cầm hòa 3-3 ở trận đấu cuối cùng. Nhiều người đặt nghi vấn rằng ĐT Hàn Quốc đã cố tình tránh ĐT Nhật Bản ở vòng 1/16, bởi Nhật Bản cũng phải xếp nhì bảng.

Pao Daily

Related posts

Benzema đòi trao ngay Quả Bóng Vàng cho Vinicius

Paodaily

Man City chốt sẵn người thay thế Pep Guardiola

Paodaily

ĐT Việt Nam bật khỏi TOP 100 của FIFA

Paodaily

Để lại bình luận