Văn Quyết từ giã ĐT quốc gia

banner

Ngay trong phần trả lời phỏng vấn sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ, tiền đạo kì cựu Văn Quyết thông báo từ giã đội tuyển quốc gia.

Văn Quyết đã có những phút cuối cùng trong màu áo ĐT Việt Nam

Đang trả lời phỏng vấn sau trận đấu trên sóng truyền hình, khi được hỏi về kế hoạch tương lai, Văn Quyết bất ngờ đưa ra thông báo từ giã đội tuyển quốc gia vì cảm thấy không còn đủ thể lực để đáp ứng thi đấu quốc tế.

“Tôi từng nghĩ không bao giờ được khoác áo đội tuyển nữa, nhưng lần này bất ngờ được triệu tập. Và đây cũng là trận cuối của tôi cho đội tuyển. Mong đội tuyển đạt thành tích tốt tại AFF Cup 2024, mong bóng đá Việt Nam luôn phát triển” – Văn Quyết xúc động nói.

Văn Quyết thông báo từ giã ĐTQG ngay sau trận đấu tối 12/10

Văn Quyết có chia sẻ với tôi về kế hoạch giải nghệ, chia tay đội tuyển Việt Nam. Hôm nay cậu ấy không thi đấu trong thời gian dài, nhưng nhận được nhiều sự tôn trọng của người hâm mộ. Dù Văn Quyết không có nhiều thời gian thi đấu trên sân nhưng vẫn thể hiện tốt. Tôi cảm ơn cậu ấy cống hiến cho ĐTQG” – HLV trưởng Kim Sang-sik chia sẻ thêm về việc giải nghệ của Văn Quyết.

Ở cấp độ ĐTQG, Văn Quyết đã chơi tổng cộng 55 trận và ghi được 16 bàn. Ở cấp độ CLB, Văn Quyết đã ghi đến 116 bàn và giành những danh hiệu cao nhất ở V-League. Anh được coi là một trong những tiền đạo có đẳng cấp và thi đấu ổn định nhất của bóng đá Việt Nam trong khoảng 15 năm qua.

Pao Daily

Related posts

3 vấn đề cốt tử của ĐT Việt Nam hiện tại

Paodaily

Derby thủ đô hôm nay: Quang Hải đối đầu Hoàng Đức

Paodaily

ĐT Việt Nam sắp có tiền đạo nhập tịch đẳng cấp

Paodaily

Để lại bình luận