Hoàng Anh Gia Lai độc chiếm ngôi đầu V-league

banner

Sau 2 vòng đấu của màu giải mới, V-league đang chứng kiến bất ngờ lớn mang tên Hoàng Anh Gia Lai. Các cầu thủ trẻ của đội bóng phố núi đang độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng với chuỗi chiến thắng ấn tượng.

Các cầu thủ trẻ Hoàng Anh Gia Lai thi đấu đầy tự tin và giàu nhiệt huyết

Trước khi mùa giải mới diễn ra, Hoàng Anh Gia Lai không được đánh giá cao. Không còn dàn ngôi sao chất lượng trong đội hình, lại sử dụng nhiều cầu thủ trẻ, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành thậm chí bị xếp vào nhóm sẽ phải cạnh tranh trụ hạng.

Tuy nhiên, bất ngờ lớn đang xảy ra khi chính Hoàng Anh Gia Lai mới là đội bóng thành công nhất lúc này. Họ khởi đầu không thể ấn tượng hơn khi lần lượt đánh bại Quảng Nam 2-0 rồi hạ Sông Lam Nghệ An 2-0. Với hai trận toàn thắng, giành 6 điểm tuyệt đối, ghi 6 bàn và chưa để lọt lưới lần nào, các cầu thủ trẻ phố núi đang chiếm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng một cách thuyết phục.

Ngôi đầu bảng là phần thưởng xứng đáng giành cho màn thể hiện ấn tượng của Hoàng Anh Gia Lai

Tài năng chiến thuật của HLV trưởng, khát khao và sức trẻ của các cầu thủ, tính gắn kết của một tập thể – đó là những vũ khí lợi hại của Hoàng Anh Gia Lai. Sẽ rất hấp dẫn nhưng cũng không quá ngạc nhiên nếu mùa giải này đội bóng phố núi tham gia cuộc đua vô địch với các đối thủ đáng gờm như Hà Nội FC, Nam Định, Công an Hà Nội FC, Bình Dương…

Pao Daily

Related posts

ĐT Việt Nam: Thầy Kim vừa vui vừa lo

Paodaily

ĐT Việt Nam có đội trưởng mới

Paodaily

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc sa thải HLV Klinsmann

Paodaily

Để lại bình luận