Thần đồng 16 tuổi ghi bàn ở V-league

banner

Tài năng trẻ 16 tuổi của Hoàng Anh Gia Lai vừa lập kỉ lục trở thành cầu thủ ít tuổi nhất ghi bàn thắng tại đấu trường V-league.

Gia Bảo được tung vào sân phút 73…

Trong trận đấu ra quân V-league mùa giải mới gặp Quảng Nam, Ban huấn luyện Hoàng Anh Gia Lai quyết định điền tên tài năng trẻ 16 tuổi Gia Bảo vào danh sách. Không chỉ ra sân và chơi ấn tượng, Gia Bảo còn trực tiếp góp công khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho đội nhà.

Được vào sân thay người ở phút 73, Gia Bảo đã có màn thể hiện rất chững chạc và tự tin. Thậm chí, anh còn trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi bàn tại V-league với bàn thắng có được ở phút 90+2. Đây không chỉ là niềm vui lớn với cá nhân Gia Bảo, mà còn là niềm hi vọng lớn của Hoàng Anh Gia Lai.

…Và cầu thủ 16 tuổi ngay lập tức ghi bàn ở phút 90+2

Trận đấu đầu tiên của em rất khó khăn nhưng em cũng đã cố gắng hết sức. Có được bàn thắng em thực sự rất vui. Bàn thắng đầu tiên này sẽ là bước đệm để em cố gắng hơn từng ngày. Người ta cố gắng 1 thì em phải cố gắng 10 vì em còn rất trẻ. Mục tiêu của em ở mùa giải năm nay là cọ xát và tích luỹ thêm kinh nghiệm” – Gia Bảo hạnh phúc chia sẻ sau trận đấu.

Pao Daily

Related posts

KHÔNG TƯỞNG: Liverpool thắng 11-2 để vào Tứ kết Europa League

Paodaily

Real lên ngôi vô địch sớm 4 vòng đấu

Paodaily

Thấy gì ở danh sách ĐT Việt Nam đấu Thái Lan và Nga

Paodaily

Để lại bình luận