Marco Reus gia nhập giải nhà nghề Mỹ, đối đầu Messi

banner

Tiền vệ đội trưởng Marco Reus quyết định rời Dortmund để chuyển đến thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS, và sẽ có nhiều dịp để đối đầu với Messi.

LA Galaxy chào đón Marco Reus

Ngôi sao người Đức gia nhập LA Galaxy, với bản hợp đồng 3 năm, kéo dài đến 2026. Đây là một CLB hàng đầu của giải nhà nghề Mỹ MLS, từng đưa về các cầu thủ ngôi sao nổi tiếng bóng đá thế giới như David Beckham, Steven Gerrard và Ibrahimovic…

Chúng tôi rất vui mừng chào đón Marco đến với đội bóng, cậu ấy là cầu thủ thành công và là thủ lĩnh đã được chứng minh. Tài năng và tầm nhìn của Marco Reus sẽ giúp cậu ấy hòa nhập tốt khi chúng tôi chuẩn bị cho mùa giải và bước vào vòng loại trực tiếp” – HLV trưởng của LA Galaxy chia sẻ.

Marco Reus chia tay Dortmund

Chuyển đến thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ, Marco Reus sẽ có nhiều dịp để đối đầu với siêu sao Messi – người cũng đang chơi bóng tại đây và là thủ quân của Inter Miami.

Marco Reus có 12 năm gắn bó tại Dortmund, từng 3 lần được nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga. Anh từng đưa Dortmund vào đến chung kết Champions League. Tại ĐT Đức, Marco Reus cũng là một trong những trụ cột, đóng góp quan trọng vào những thành công của đội tuyển.

Pao Daily

Related posts

Nam Định sảy chân, ngôi vô địch khó đoán

Paodaily

TOP 3 ứng viên Quả Bóng Vàng 2024

Paodaily

Ngược dòng điên rồ, Real vào chung kết châu Âu

Paodaily

Để lại bình luận