U16 Việt Nam vào bán kết Đông Nam Á với ngôi nhất bảng

banner

Vượt qua vòng bảng một cách khá vất vả, U16 Việt Nam vẫn giành ngôi nhất bảng để vào bán kết giải Đông Nam Á sau trận thắng trước Myanmar ở lượt trận cuối.

U16 Việt Nam thắng áp đảo 5-1 trước Myanmar

Với mục tiêu bắt buộc phải thắng để chắc chắn cầm vé vào bán kết, cũng như lấy lại thể diện cho đội bóng, các cầu thủ U16 Việt Nam đã nhập cuộc đầy quyết tâm và làm chủ thế trận trước đối thủ Myanmar. Đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến đã ghi đến 5 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 1 lần. Chiến thắng 5-1 giúp Việt Nam giành vé bán kết với ngôi nhất bảng.

Trước đó, ở trận khai màn, U16 Việt Nam gây ngỡ ngàng khi hủy diệt đối thủ Brunei với tỉ số không tưởng 15-0. Nhưng ngay sau đó, U16 Việt Nam lại gây thất vọng khi để cho Campuchia cầm hòa 1-1 ở trận tiếp theo, khiến nhiều CĐV không khỏi lo lắng.

U16 Việt Nam vào bán kết Đông Nam Á với ngôi nhất bảng

“Nhìn chung, vì các em mới 15-16 tuổi nên kinh nghiệm chưa nhiều. BHL cố gắng từng li từng tí để sửa chữa và tập luyện, nhưng do áp lực trận đấu, áp lực đối phương, nên gây nhiều khó khăn cho các em. Bóng đá trẻ thường thiếu sự ổn định” – HLV Trần Minh Chiến giải thích về phong độ khác nhau qua các trận của U16 Việt Nam.

Pao Daily

Related posts

Những hình ảnh rực lửa trước giờ khai mạc Euro 2024

Paodaily

Nam Định 99% sẽ vô địch V-league

Paodaily

Olympic có Chung kết trong mơ

Paodaily

Để lại bình luận