Tại sao Man City muốn thanh lí Kyle Walker ?

banner

Ngôi sao đội trưởng Kyle Walker sắp bị Man City thanh lí với giá rẻ – đó là diễn biến mới nhất khiến người hâm mộ bóng đá không khỏi ngỡ ngàng.

Kyle Walker đã từng là ngôi sao trụ cột của Man City

Theo thông tin tiết lộ, Man City sẵn sàng bán rẻ ngôi sao đội trưởng Kyle Walker với giá chỉ 15 triệu bảng sau khi kết thúc mùa giải năm nay. Hợp đồng của hậu vệ này còn thời hạn đến hè 2026, nhưng Man City không đặt vấn đề gia hạn.

Từ chỗ là trụ cột không thể thay thế với tấm băng đội trưởng ở những mùa giải trước, hiện Kyle Walker đã đánh mất vị trí trong đội hình của Pep Guardiola. Mùa giải năm nay, anh mới được ra sân 4 /8 trận của Man City. Một trong những lí do khiến hậu vệ 34 tuổi này không còn được trọng dụng là bởi sự cạnh tranh từ những tài năng trẻ mới đến.

Hậu vệ 34 tuổi sắp bị Man City thanh lí?

Hơn nữa, Pep Guardiola vốn là người không ngừng suy nghĩ, tính toán, liên tục làm mới và nâng tầm đội bóng. Việc ông tìm phương án mới là điều có thể dự đoán được tại Man City.

Được biết, đội bóng đại gia của Ả Rập là Al Ahti đang chờ thái độ của Man City để sắn sàng chi mức lương khổng lồ 500.000 bảng/tuần để chiêu mộ được Kyle Walker về chơi bóng tại Saudi Pro League. Ở độ tuổi 34, rõ ràng Kyle Walker rất nên cân nhắc trước một lời mời hấp dẫn như vậy.

Pao Daily

Related posts

Phải làm sao để cải thiện được thể lực

Paodaily

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận chức, dẫn dắt U23 Việt Nam đá U23 châu Á

Paodaily

Zidane ra điều kiện để về ngồi ghế HLV trưởng Bayern

Paodaily

Để lại bình luận